Chương trình dành cho khách hàng mua các loại xe thuộc chương trình khuyến mãi và mua xe trong thời gian (căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn) bắt đầu từ ngày 1/1 - 29/2/2024 trên phạm vi toàn quốc. 

picture 1.jpg
 Thỏa sức sắm tết cùng “Tết rộn ràng - quà ngập" 

Cụ thể, khi khách hàng mua các dòng xe tay ga đến từ thương hiệu Yamaha bao gồm: Grande, Janus, Latte, FreeGo, NVX sẽ được nhận ngay lì xì 2.000.000 đồng. Còn đối với các khách hàng mua các dòng xe Sirius chế hòa khí và Sirius Fi (Không áp dụng đối với các phiên bản vành nan hoa phanh đĩa) sẽ được nhận lì xì 600.000 đồng. 

Trong đó, Yamaha Janus sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động đầy phá cách dành riêng cho các cô nàng GenZ thời thượng còn Yamaha Latte thiên về phong cách thanh lịch, sang trọng. 

Nhưng điểm chung nổi bật trên hai mẫu xe này là hệ thống động cơ Blue Core 125cc vận hành êm ái, bền bỉ và là những mẫu xe nằm trong top đầu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam. 
  

picture 2.jpg
 Nếu Janus phù hợp với các bạn GenZ cá tính, thì Latte chắc chắn là dành cho những cô nàng đô thị thanh lịch

Còn riêng với “cánh mày râu” Yamaha FreeGo và Yamaha NVX là hai mẫu xe tay ga đáng để các anh em ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu xe tay ga thể thao đời mới với một mức giá hợp lý thì có thể tham khảo Yamaha FreeGo. Với khối động cơ Blue Core 125cc giúp xe luôn vận hành êm ái và bền bỉ.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa có thiết kế khỏe khoắn vừa có khối động cơ mạnh mẽ, và trang bị đầy đủ phanh ABS, Yamaha NVX 155 VVA là một gợi ý không nên bỏ qua.
  

picture 3.jpg
FreeGo và NVX là cặp đôi xe tay ga thể thao mà “cánh mày râu” nên tham khảo cho dịp Tết 2024

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua xe máy Yamaha bất kỳ đều được tham gia chương trình quay số trúng thưởng nhận ngay lì xì trị giá 100.000 đồng và có cơ hội trúng 99 xe máy điện Yamaha NEO’S, mỗi xe trị giá 49.091.000 đồng. 

Ra mắt vào cuối năm 2022, Yamaha NEO’S nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với mục tiêu hướng đến phát thải ròng bằng “0” vào năm 2025 cùng với sự nỗ lực cân bằng phát thải toàn cầu

picture 4.jpg
 Xe có thể gắn 2 pin 

Yamaha NEO’S sở hữu thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu, mang hơi hướng “futuristic” trẻ trung lạ mắt với bảng màu trẻ trung, hiện đại như Xanh Cyan, Trắng, Đen. 

“Trái tim” của Yamaha NEO’S là khối động cơ thế hệ mới YIPU 2 thiết kế độc quyền của Yamaha với khả năng tăng tốc êm ái và bền bỉ. Cùng với đó, xe có thể đi được quãng đường 72km/pin với một lần sạc đầy trong 9 tiếng ở điều kiện duy trì tốc độ 30km/h. Ngoài ra, Yamaha NEO’S được trang bị tối đa 2 pin với quãng đường di chuyển tối đa lên đến 144km. 

Chi tiết chương trình: https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-tet-ron-rang-qua-ngap-tran/

Đón một năm mới 2024 tràn đầy năng lượng, Yamaha tổ chức riêng cuộc thi dành cho những khách hàng đang sở hữu xe Yamaha Grande “Sắc môi yêu kiều, rạng rỡ du xuân” với cơ hội sở hữu những thỏi son thời thượng nhất trong bộ sưu tập 𝙔𝙖𝙢𝙖𝙝𝙖 𝙂𝙧𝙖𝙣𝙙𝙚 𝙭 𝙨𝙝𝙪 𝙪𝙚𝙢𝙪𝙧𝙖 𝙡𝙞𝙢𝙞𝙩𝙚𝙙 𝙚𝙙𝙩𝙞𝙤𝙣. 

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những quý cô hiện đại, tự tin, tràn đầy sự tươi trẻ và mang những màu sắc cá tính độc đáo riêng biệt. Yamaha và shu uemura đã lựa chọn những màu son thịnh hành với những màu sắc tươi tắn, tôn vinh sức sống, tạo nên một vẻ ngoài đầy khí chất: mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ cho những quý cô thời thượng.

picture 5.jpg

3 bước tham gia cuộc thi:

Bước 1: Khách hàng chụp lại khoảnh khắc ý nghĩa bên Yamaha Grande

Bước 2: Đăng bài trải nghiệm kèm hình ảnh lên trang Facebook cá nhân của khách hàng (ở chế độ công khai) cùng hashtag:

#Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan #Grande_and_shuuemura #YamahaGrande

Bước 3: Khách hàng bình luận đường dẫn bài đăng dự thi của mình tại bài đăng thông báo cuộc thi trên Fanpage Yamaha Motor Vietnam tại: https://ymhvn.com/Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan 

Chi tiết cuộc thi: https://ymhvn.com/Thele_Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan

Bích Đào