Yan My được biết đến là một người mẫu, diễn viên với hàng chục vai diễn lớn nhỏ.

{keywords}
Yan My và Kim Chi

Tuy nhiên ít ai biết, Yan My cũng từng có cuộc sống vất vả từ nhỏ khi bố mẹ không sống cùng nhau. Một mình mẹ cô gồng gánh nuôi 2 anh em cô khi người anh trai 2 tuổi và Yan My lên 1 tuổi.

Sự vất vả suốt quãng tuổi thơ đã in dấu trong Yan My và luôn khiến cô có suy nghĩ phải không ngừng phấn đấu để vượt qua những khó khăn, thiếu thốn đó.

{keywords}
Yan My và NTK Văn Thành Công

Yan My tâm sự, khi đã trải qua sự cơ cực, cô rất thấu hiểu cũng như đồng cảm với những mảnh đời khó khăn. Yan My biết đến chương trình 'Tiếp sức hồi sinh' từ 6 năm trước và luôn mong muốn được đem một phần công sức nhỏ bé của mình để đóng góp, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Là người nổi tiếng nhưng Yan My có những điểm “lặng” của riêng mình, cô thường xuyên có những chuyến thiện nguyện tới vùng cao, tới thăm nhà của những người khuyến tật, trẻ mồ côi để giúp đỡ. Cô đem cái tâm của mình đến để mong là chỗ dựa tinh thần cũng như mang những món quà thiết yếu để hỗ trợ cuộc sống hàng ngày cho những con người nơi đây.

{keywords}
MC Quyền Linh giao lưu với Yan My trong sự kiện

Tại sự kiện Tiếp sức hồi sinh với chủ đề 'Ươm lại mầm sống' lần này, Yan My còn là người mẫu cho 4 mẫu áo dài đấu giá NTK Văn Thành Công.

NTK Văn Thành Công cũng chính là người anh thân thiết của Yan My. Bằng tấm lòng của mình anh đã đem tới chương trình 4 mẫu áo dài được làm thủ công tỉ mỉ và rất đặc biệt để đấu giá. Trong đó, chiếc áo dài mang tên "Mỵ Châu" được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh nàng Mỵ Châu xinh đẹp. Đây là bộ trang phục được cắt may trên chất liệu tơ cao cấp và được kết từ hàng nghìn cánh lông vũ.

Nhà thiết kế Văn Thành Công chia sẻ, anh mong rằng số tiền bán đấu giá chiếc của mình sẽ góp phần giúp mang lại nhiều tia hy vọng cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh sống gặp nhiều khó khăn. Tổng số tiền bán đấu giá ủng hộ vào quỹ của NTK Văn Thành Công là 70 triệu.

{keywords}
Bộ áo dài màu trắng á hậu Yan My mặc trong buổi đấu giá

 

Qua đêm với trai đẹp gặp ở quán bar, gái trẻ nhận cái kết đắng

Qua đêm với trai đẹp gặp ở quán bar, gái trẻ nhận cái kết đắng

Hóa ra, người cùng cô vui vẻ một đêm xuân không phải là anh chàng đẹp trai ngời ngời mà cô đã gặp.

Huỳnh Phương