Thời gian gần đây, diễn viên Phương Oanh chia sẻ nhiều dự định liên quan tới kinh doanh. Cô cho hay, dù làm nghệ thuật nhưng "máu kinh doanh" vẫn luôn cháy âm ỉ trong cô từng ngày chưa bao giờ nguội.

Những chia sẻ của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khiến không ít người hâm mộ tò mò, liệu cô có còn đóng phim hay chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh trong thời gian tới. 

{keywords}
{keywords}

Để giải đáp thắc mắc của mọi người, Phương Oanh cho hay, cô sẽ vẫn đóng phim khi có dự án phù hợp. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tập trung cho những dự án kinh doanh trong thời gian tới.

"Máu nghệ thuật và máu kinh doanh luôn chảy song song trong Oanh. Trước giờ, mình làm nghệ thuật để gom góp chút vốn liếng giờ mang ra đầu tư kinh doanh. Kinh doanh thành công sẽ lại dùng tiền để đầu tư cho nghệ thuật.

Oanh chỉ có một ước mơ là được làm nghệ thuật hết mình không phải suy nghĩ về kinh tế. Nên mọi người yên tâm nhé, Oanh vẫn sẽ đóng phim nếu có dự án phù hợp.

Để trở thành diễn viên giỏi rất khó, đề trở thành doanh nhân giỏi cũng vậy. Một bên là thiên về cảm xúc, một bên thiên về lý trí. Sắp tới quay cuồng với các dự án, họp hành, tuyển dụng, quản trị, nhập xuất, số liệu... hy vọng cô Oanh vững tin và lỳ đòn hơn cả cô "Quỳnh" để bứt phá trong lĩnh vực mới", Phương Oanh viết.

Liên hệ với Phương Oanh, nữ diễn viên cho hay thời điểm này cô sẽ cố gắng cân đối cả hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Cô thẳng thắn bày tỏ, việc bận rộn tuy có nhiều áp lực nhưng cũng thú vị.

Khi được hỏi có phải người yêu mình bày cho việc kinh doanh? Phương Oanh nói cô luôn có quan niệm công việc hay vấn đề của mình bản thân phải tự giải quyết dù đúng hay sai, thành hay bại.

{keywords}
Nữ diễn viên vừa công khai có người yêu hơn 2 tuổi là doanh nhân.

"Trước nay Oanh vẫn luôn như vậy, chưa bao giờ để người yêu can thiệp vào công việc của mình. Nếu có thì chỉ là những chia sẻ khi anh ấy muốn lắng nghe để động viên, khích lệ kịp thời thôi", Phương Oanh cho biết.

Nói về người yêu doanh nhân mới quen hơn mình 2 tuổi, Phương Oanh bảo anh là người hiểu biết và bao dung. Điều người yêu cô luôn quan tâm đó là cô cảm thấy thế nào, ra sao chứ không phải muốn cô phải thế này, thế kia.

Nữ diễn viên cho hay, đó chính là điều ở người yêu khiến mình rung động mạnh mẽ nhất.

Hà Lan

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' hôn bạn trai mới qua khẩu trang

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' hôn bạn trai mới qua khẩu trang

 - Sao Việt 9/3: Yêu nhau giữa mùa dịch, nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' chia sẻ ảnh hôn bạn trai qua lớp khẩu trang.