Tham gia Lễ ra mắt bộ đôi sản phẩm Hito diễn ra ngày 21/10 với vai trò khách mời, Ths.Bs Trần Thị Phương Lan (Khoa dinh dưỡng viện 354) đã có những chia sẻ chuyên sâu về tình trạng phát triển của trẻ em Việt Nam, phân tích những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ em Việt thấp còi hơn các nước cùng khu vực, theo đó, có trên 50% là do dinh dưỡng và rèn luyện thể lực chưa được đảm bảo. Những yếu tố còn lại là gen, tâm lý, sức khỏe,…

Ở mỗi giai đoạn khác nhau, trẻ cần có sự bổ sung canxi khác nhau: 

Giai đoạn thai kỳ: Đây là giai đoạn bé sẽ đạt đến chiều dài 50cm hoặc hơn nếu cơ thể mẹ được cung cấp đầy đủ canxi. Do đó, nếu đang mang thai, mẹ nên xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt và bổ sung thêm canxi hàng ngày.  

Giai đoạn bé từ 1 - 3 tuổi: Trong 2 năm này, bé có thể tăng trưởng tối đa đến 10cm. Vì thế, nên cho bé uống sữa, ăn thực phẩm giàu canxi và dùng thêm canxi hữu cơ để thể trạng bé được phát triển tốt nhất.  

Giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì: Đây được xem là thời điểm lý tưởng nhất để con yêu của bạn đạt đến chiều cao như mong ước. Bé gái sẽ dậy thì từ 9 - 17 tuổi và bé trai từ 11 - 18 tuổi. Nếu được bổ sung đủ canxi ở thời điểm này, trẻ sẽ tăng trưởng từ 8 - 12 cm mỗi năm, đạt được chiều cao tốt nhất. 

Để hấp thu canxi, cơ thể cần Vitamin D3 và Vitamin K2 - đóng vai trò là chất kích hoạt protein vận chuyển canxi gắn trực tiếp vào xương.

Ths.Bs Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh, để lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ, các bậc phụ huynh cần lưu ý: một sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ không thể thiếu canxi. Dưỡng chất này cơ thể không thể tự tổng hợp mà cần phải bổ sung từ bên ngoài qua các nguồn thực phẩm hoặc chế phẩm.

{keywords}
 

Bộ đôi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hito và Hito A+ được nghiên cứu với thành phần chính là canxi hữu cơ từ bột xương cá tuyết nhập khẩu Nhật Bản và bộ đôi vitamin D3, vitamin K2. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thành phần này hỗ trợ trẻ bổ sung canxi, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều giai đoạn phát triển, đặc biệt, bào chế dạng viên tiện dụng và dạng cốm thơm ngon giúp trẻ dễ sử dụng.

Canxi cá tuyết vốn giàu vitamin D, vitamin K và sắt, được bán rất chạy tại thị trường Nhật Bản. Đa số các bậc phụ huynh Nhật Bản đều cho con uống bột canxi cá tuyết từ năm 1 tuổi để giúp trẻ phát triển chiều cao. Nhiều bà bầu bị nghén, không uống được sữa và không ăn được hải sản cũng sử dụng bột canxi cá tuyết. 

Bộ đôi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hito và Hito A+ còn có thành phần Aquamin F với sự kết hợp dạng xốp tổ ong giúp quá trình hòa tan được dễ dàng, giúp tăng khả năng hấp thu các dòng canxi hữu cơ, ngay cả ở chế độ ăn nhiều chất béo. Nhờ đó sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi, magie, hỗ trợ xương và răng chắc khoẻ.

{keywords}
 

Được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tân tiến, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hito và Hito A+ cung cấp canxi kết hợp cùng các vitamin hỗ trợ trẻ bổ sung canxi nhằm hỗ trợ phát triển chiều cao của cơ thể. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hito và Hito A+

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH OTD Việt Nam

Địa chỉ: 151 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: hitochinhhang.vn

Hotline: 0964581669

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh