{keywords}
Sao Hàn 18/6: Theo SPOTV News sáng 17/6, Yohan đã qua đời vào ngày 16/6 khi mới 28 tuổi. Nguyên nhân cái chết của nam nghệ sĩ hiện tại không được tiết lộ theo mong muốn của gia đình. Cho đến gần đây, Yohan thường liên lạc với người hâm mộ cả trong và ngoài nước trên mạng xã hội của mình và bày tỏ sẵn sàng làm các hoạt động trong thời gian tới. Do đó, cái chết của nam ca sĩ là một cú sốc lớn đối với người hâm mộ.
{keywords}
WEEEKLY - nhóm nữ tân binh nhà PLAY M công bố ảnh nhá hàng đầu tiên cho màn ra mắt chính thức ngày 30/06 với album [WE ARE].
{keywords}
Mới đây, trong ca khúc trở lại “Get Ready” của Ha Sung Woon, người hâm mộ tinh ý phát hiện ra sự tham gia của biên đạo nhảy nổi tiếng Choi Young Jun trong MV. Choi Young Jun là biên đạo nhảy cho các ca khúc solo của Ha Sung Woon, từ "Bird", cho tới "Blue" và bây giờ là "Get Ready". Mối quan hệ giữa hai anh em đặc biệt thân thiết. Họ thường trêu chọc lẫn nhau trên mạng xã hội.
{keywords}
FNC xác nhận SF9 đang chuẩn bị cho màn tái xuất vào tháng 7, thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố.

{keywords}

Mnet vừa đăng video quay lại cảm xúc ngày đầu tiên của 23 thí sinh tại I-LAND. Mỗi chàng trai mang trong mình một cảm xúc khác nhau, người cảm thán vì quy mô hoành tráng của trường quay, người phấn khích vì ước mơ tham gia chương trình đã trở thành hiện thực, người lạc quan, mong đợi giây phút được lên sân khấu biểu diễn.... Đối với Hanbin, một trong hai trainee lớn tuổi nhất (sinh năm 1998), đến từ Việt Nam: "Tôi khá căng thẳng, cảm xúc cũng khá hỗn loạn". Chàng trai trẻ chia sẻ bằng tiếng Hàn. Tập 1 'I-LAND' sẽ lên sóng ngày 26/6.
{keywords}
Tạp chí Billboard mới đây đã đăng tải bài phân tích về những ứng cử viên tiềm năng cho Grammy ở 4 hạng mục lớn: Album - Record - Song of the Year và Best New Artist. Đối với hạng mục Best New Artist, SuperM được nhắc tới trong phần With Reach, rằng: "SuperM có cơ hội trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được đề cử với EP đã debut #1 trên Billboard 200". Đề cử Grammy sẽ được công bố vào cuối năm nay, trong khi lễ trao giải dự kiến diễn ra ngày 31/1 năm sau.
{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân, Sunmi khiến nhiều người phấn khích khi tiết lộ về những thông tin cho màn trở lại của mình. Cùng hình ảnh gợi cảm theo phong cách retro, cô nàng sẽ chính thức tái xuất đường đua K-Pop ngày 29/6 tới. Theo những gì tiết lộ, đây sẽ là ca khúc do chính Sunmi viết lời.
{keywords}
BLACKPINK hiện đang trong thời gian chuẩn bị cho màn trở lại thị trường âm nhạc 26/6 tới, với bài hát mở đường 'How You Like That'. Đây sẽ là ca khúc mở màn cho chuỗi dự án trong năm nay của nhóm, bao gồm việc phát hành các single vào tháng 6, 7, 8 và album đầy đủ vào tháng 9. Lần trở lại này của nhóm nữ nhà YG được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều kỷ lục và phá kỷ lục tại các BXH.
{keywords}
Bản hit DNA của BTS chính thức cán mốc 300 triệu lượt nghe trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Ca khúc được nhóm BTS phát hành ngày 18/9/2017, điều này có nghĩa các chàng trai nhà Big Hit mất chưa đến 3 năm để bản hit này chạm tay đến số lượt phát trực tiếp ấn tượng ấy. DNA đánh dấu màn trở lại ấn tượng của BTS ở thị trường Kpop cùng album 'Love Yourself: Her'. Ca khúc mang giai điệu sôi động và phần vũ đạo mang tính biểu tượng cao, có thể nói DNA chính là bước đệm mạnh mẽ để BTS vươn lên vị trí như hiện tại.

Bách Văn

BTS thu về hơn 430 tỷ đồng trong một đêm diễn

BTS thu về hơn 430 tỷ đồng trong một đêm diễn

Với buổi biểu diễn trực tiếp có trả phí BANG BANG CON: The Live, BTS thu về số tiền khổng lồ 22,5 tỷ won (gần 436 tỷ đồng) chỉ từ việc bán vé.