Hành trình 12 năm vì cộng đồng

Đại diện Yola chia sẻ, trong suốt 12 năm hoạt động kinh doanh, với tư cách là một doanh nghiệp và hơn hết là một đơn vị giáo dục, Yola luôn ý thức được vị trí của mình và hiểu mình có đủ năng lực để giúp đỡ người dân, đặc biệt là các em nhỏ. Trong đó phải kể tới nhiều dự án nổi bật trong suốt thời gian qua. Đó là chuyến đi về các buôn làng với mục đích mang nước sạch về với người dân. Tháng 4/2020, Yola dành 14 tỷ đồng trao tặng các suất học bổng cho con em y bác sĩ tuyến đầu và hàng ngàn trang thiết bị tới các bệnh viện phía Nam.

“Với sứ mệnh lan tỏa tri thức, mở rộng cơ hội tiếp cận giáo dục và kiến tạo tương lai cho thế hệ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi luôn nỗ lực làm tròn trách nhiệm của mình với cộng đồng”- đại diện Yola chia sẻ.

{keywords}
 Yola phối hợp cùng công ty NT Impact cung cấp khẩu trang và nước rửa tay tới bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng

Trong năm vừa qua, Yola đã tài trợ học bổng tất cả các khóa học IELTS Online cho 4 học sinh hoàn cảnh khó khăn của Quỹ Nguyễn Hiến Lê. Để chia sẻ khó khăn, chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Yola đã triển khai chương trình "Together we win - Yola san sẻ yêu thương”, hỗ trợ thực phẩm cho phụ huynh, học sinh trong thời gian phong tỏa. Trung tâm cũng hỗ trợ 21 máy thở cho Bệnh viện dã chiến 16 với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

{keywords}
Yola trao tặng máy thở tại bệnh viện dã chiến 16 với tổng trị giá 1 tỷ đồng

Trao cơ hội tiếp cận giáo dục tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong suốt 12 năm hoạt động, Yola không chỉ nỗ lực tạo thêm cơ hội học tập, tiếp cận tri thức đến với tất cả mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc mà còn nghiên cứu và mở các khóa học IELTS Online với học phí tốt hơn để ai cũng có thể học tiếng Anh đặc biệt là chứng chỉ IELTS.

{keywords}
 Yola và nỗ lực “cõng" chữ lên non

Với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch, ngay khi dịch bệnh được kiểm soát, Yola đã phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động chương trình đầy ý nghĩa mang tên “#TTDLG - Tay trái để làm gì?” mang tri thức đến cho các trẻ em khó khăn vùng cao Lùng Càng - Hà Giang.

Theo Yola, trẻ em khó khăn ở vùng sâu vùng xa ít được tiếp cận với sách, báo, internet, máy tính -  các kênh cung cấp tri thức bổ ích. Thư viện cộng đồng sẽ là nơi vui chơi học tập của trẻ em vùng cao Lùng Càng, Hà Giang, bồi dưỡng văn hoá đọc, vận dụng các nội dung tri thức đã đọc vào lao động sản xuất, từ đó góp phần nâng cao dân trí.

“#TTDLG - Tay trái để làm gì?” là một dự án thiện nguyện nhằm giúp những trẻ em vùng cao có điều kiện tiếp cận với môi trường đọc sách như các bạn trẻ đồng lứa ở thành thị, là nơi để các em học tập và giải trí, rèn luyện. Từ đó, hướng các em tới một ước mơ cao hơn và xa hơn.

{keywords}
Dự án thiện nguyện ý nghĩa "#TTDLG - Tay trái để làm gì?" đang được nhiều người quan tâm

Với sứ mệnh lan toả những điều tốt đẹp, tích cực đến với xã hội, Yola truyền tải thông điệp ý nghĩa “Đừng đợi đến khi trưởng thành mới nhận ra bạn có 2 bàn tay, một là để giúp đỡ chính mình, và một là để giúp đỡ người khác". Dự án "#TTDLG - Tay trái để làm gì?" là một dự án xã hội có tính thực tiễn cao, giúp thế hệ trẻ ở vùng cao Lùng Càng tiếp cận với tri thức, tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Theo đại diện Yola, với mỗi lượt share về chương trình, bạn sẽ góp phần tăng số tiền quyên góp vào quỹ xây dựng thư viện cho trẻ em vùng cao Lùng Càng - Hà Giang. Ngoài ra, khi đăng ký khoá học thành công, người học sẽ đóng góp vào Quỹ xây thư viện 500 nghìn đồng. Các tổ chức và khách hàng có thể đóng góp và gửi sách, laptop cũ hay không sử dụng nữa để góp phần làm giàu thư viện.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: http://ldp.to/CSR-Vietnamnet

Minh Hòa