01-hhhh.jpg
Ngày 1/2, YoonA xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 2/2024 của Vogue Hong Kong. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, cá tính và thần thái sắc lạnh.
02-hhhh.jpg
Tạm rũ bỏ hình ảnh tiểu thư ngọt ngào, YoonA bất ngờ “lột xác” với phong cách mới cá tính, táo bạo. Cô tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng eo “con kiến” khi diện set đồ nâu quyến rũ đến từ nhà mốt Miu Miu. Đây cũng là bộ cánh được người hâm mộ thảo luận sôi nổi khi Vogue Hong Kong đăng tải loạt hình mới của thành viên SNSD.
03-hhhh.jpg
Trong bức ảnh chụp cận mặt, YoonA khoe trọn khí chất sang trọng đúng như tinh thần Qeenlin muốn truyền tải với điểm nhấn là phụ kiện hoa tai tinh tế, độc đáo. Hồi tháng 7/2023, thương hiệu trang sức Qeenlin thông báo chọn ngôi sao 'Khách sạn vương giả' làm nàng thơ mới nhằm “truyền cảm hứng cho nhiều khán giả quốc tế” cũng như “mang lại ảnh hưởng tích cực cho nền văn hóa” mà Qeelin phát triển.
04-hhhh.jpg
Là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm lấy chủ đề ca ngợi tình yêu, YoonA có dịp chia sẻ về quan điểm của mình, rằng tình yêu không đơn thuần chỉ là cảm xúc rung động: “Tôi nghĩ tình yêu là yếu tố vô cùng quan trọng dù tồn tại ở hình thức nào trong cuộc sống. Tình yêu đóng vai trò lớn trong việc mang lại sự ấm áp hơn cho thế giới của chúng ta”, cô chia sẻ.
05-hhhh.jpg
Trải lòng về vai diễn trong phim tình cảm 'Khách sạn vương giả', YoonA cho biết thích nhất nguồn năng lượng tích cực luôn tràn trề ở nhân vật Cheon Sa-rang. Bên cạnh đó, cô nhìn thấy chính mình qua phong cách làm việc chuyên nghiệp và nụ cười rạng rỡ của nữ chính.
06-hhhh.jpg
YoonA chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất là những lúc phải chống chọi với cái lạnh khi quay 'Khách sạn vương giả'. Người đẹp cũng nhắc lại việc từng mong phim dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu và điều này đã trở thành hiện thực. Sự kết hợp ăn ý trong những cảnh quay mùi mẫn giữa YoonA và bạn diễn Lee Jun Ho giúp phim tạo “cơn sốt” ở nhiều quốc gia.
07-hhhh.jpg
Ngoài hình ảnh cá tính, YoonA nhận phản hồi tích cực khi thể hiện đa dạng phong cách trên bìa Vogue Hong Kong, từ vẻ đài các, trưởng thành trong trang phục công sở đến năng động, khỏe khoắn khi diện set đồ thể thao.
08-hhhh.jpg
Ngôi sao 33 tuổi cho thấy sự chín muồi không chỉ ở phong cách thời trang mà cả trong suy nghĩ sau hơn 15 năm gia nhập showbiz: “Tôi đang tiến về phía trước chậm rãi, từng bước một. Mỗi năm trôi qua, khi số lượng phim tôi đóng tăng lên, tôi tin bản thân vẫn tiếp tục phát triển để hoàn thiện. Có những thử thách mới đến với tôi, đồng thời tôi cũng có nhiều tác phẩm được yêu thích. Trong tương lai, tôi muốn tiếp tục đón nhận thêm nhiều thử thách để trưởng thành hơn nữa”.
09-hhhh.jpg
Ngôi sao đa năng thể hiện sự cầu tiến trong công việc: “Thay vì chỉ tập trung vào một lĩnh vực, tôi nỗ lực khám phá những khía cạnh mới của bản thân”. Cô cũng hy vọng khán giả đón chờ sự trở lại của cô trong dự án sắp tới mang tên '2 O’Clock Date'.

Mẫn Tâm (Theo Vogue Hong Kong)