{keywords}
Ông Nguyễn Hữu Tùng Tổng giám đốc Youhomes đại diện công ty lên nhận 2 giải thưởng

Trong khuôn khổ chương trình, ông Trần Viết Sơn, Chủ tịch HĐQT Yourhomes kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CSS Group nhận giải “Doanh Nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” ghi nhận những cống hiến đã dẫn dắt Yourhomes phát triển mạnh mẽ và bền vững bằng chiến lược sắc bén, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

"Sự vinh danh này là một dấu mốc quá trình phát triển và là thành quả đáng tự hào của không riêng cá nhân tôi mà còn là của đơn vị Yourhomes. Trong suốt thời gian thành lập và hoạt động cho đến nay, tôi cùng các cộng sự đã nỗ lực làm việc hiệu quả, bền bỉ để xây dựng tập đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần tô điểm cho đất nước. Tôi tin rằng, sự đoàn kết đồng lòng của những doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam sẽ giúp đất nước chúng ta ngày càng lớn mạnh, phát triển hùng cường, sánh vai với các nước bạn trên thế giới", ông Trần Viết Sơn chia sẻ.

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, ngành BĐS là ngành ảnh hưởng nặng nề nhất nhưng Yourhomes vẫn trụ vững và có sự tăng trưởng vượt bậc nhờ những chiến lược thông minh và đầu quân nhanh nhạy của Hội đồng Ban Quản trị.

Yourhomes thành lập từ năm 2015, dưới sự điều hành của ban lãnh đạo đặc biệt là ông Trần Viết Sơn là Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Hữu Tùng đang nắm vị trí Tổng giám đốc đã có những chiến lược sáng tạo, nắm bắt xu hướng của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản tại nhiều phân khúc.

{keywords}
 Ông Trần Viết Sơn nhận giải doanh nhân xuất sắc

Yourhomes luôn đặt mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng thông qua việc hỗ trợ nghiên cứu thị trường, tư vấn pháp lý, phân tích tiềm năng sản phẩm và rất nhiều các gói dịch vụ khác, nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn đầu tư sinh lời tối đa. Ngoài ra, Yourhomes còn trực tiếp phân phối, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm bất động sản tới khách hàng có nhu cầu mua bất động sản.

Đặc biệt, chiến dịch bán hàng thông minh khi áp dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đồng thời thích ứng với thời gian dịch bệnh. Điều này cũng góp phần tạo ra một lực để thúc đẩy thị trường bất động sản sôi động hơn mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Mục tiêu trở thành công ty top 5 sàn BĐS tại Việt Nam trong năm 2022, đơn vị luôn lựa chọn những dự án tầm cỡ, uy tín, mang lại nhiều lợi nhuận, giá trị sống thực cho khách hàng. Sở hữu gần 500 cán bộ, công nhân viên kinh doanh dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng chinh chiến các dự án trên cả nước.

{keywords}
 

Bằng nền tảng văn hóa doanh nghiệp và cái “tâm” trong ngành bất động sản, Yourhomes luôn cập nhật thông tin về dự án chính xác và kịp thời, giúp những nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để đầu tư sinh lời bền vững.

Trong suốt quá trình hoạt động, Yourhomes nhiều lần  đạt Top đầu trong các đơn vị bán hàng xuất sắc tại các dự án lớn, chứng tỏ những đường lối, chính sách của Ban lãnh đạo luôn kịp thời và phù hợp với tình hình thực tiễn. Trong những năm tiếp theo, đơn vị hướng tới mục tiêu trở thành một tập đoàn bất động sản luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

{keywords}
 

Doãn Phong