Công nghệ kết hợp cùng nghệ thuật tạo ra “tác phẩm” siêu mỏng nhẹ 

Laptop AI Zenbook S 14 là một “tác phẩm nghệ thuật” mới kế thừa tinh thần hài hòa của triết lý Zen. Máy là sự kết hợp giữa vật liệu nhôm gốm Ceraluminum và chip Intel Core Ultra (Series 2) mới nhất, tạo nên sự cân bằng “hoàn hảo” giữa hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ.

ASUS 1.png
 Ảnh: ASUS

Laptop AI Zenbook S 14 sử dụng chất liệu phủ ASUS Ceraluminum™ độc quyền, mang lại cả độ bền và thiết kế đẹp mắt. Đây là dòng vật liệu được sử dụng trên Zenbook S 13 thế hệ trước nhưng được cả tiến hơn về màu sắc, kết cấu và độ cứng. 

Là dòng máy laptop văn phòng cao cấp, máy tập trung vào tính di dộng tối ưu với độ mỏng nhẹ chỉ 1,1cm và 1,2kg. Máy đạt độ mỏng nhẹ này nhờ sử dụng kỹ thuật CNC tiên tiến tạo ra thiết kế nguyên khối cùng lưới tản nhiệt hình học độc quyền phía trên bàn phím. 

Laptop AI Zenbook S 14 có thiết kế bền vững, các thành phần khác được chế tác từ polyester tái chế đạt chứng nhận GRS. Lớp vỏ này thể hiện cam kết đổi mới, thân thiện với môi trường và lấy cảm hứng từ thiên nhiên của hãng. Sản phẩm có màu trắng Scandinavia, gợi nhớ sự ấm áp của mặt trời phương Bắc chiếu trên lớp tuyết, đem lại cảm giác êm dịu và trung tính.

ASUS 2.png
 Ảnh: ASUS

Laptop Copilot+ PC AI với SoC 120 TOPs

Zenbook S 14 mang sức mạnh AI thế hệ mới trong một kiểu dáng siêu mỏng nhẹ. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 (Series 2) mới nhất với thiết kế hệ thống trên chip (SoC). Thiết kế SoC giúp giảm 27% kích thước bo mạch chủ để tăng hiệu suất làm mát tổng thể. Với RAM nhanh lên đến 32 GB và SSD PCIe 4.0 lên đến 1 TB, bộ xử lý có TDP lên đến 28W và 120 TOPs cho các ứng dụng AI cập nhật nhất. 

Chip AI Intel Core Ultra 7 (Series 2) cũng mang đến sự tối ưu về hiệu suất tiêu thụ điện năng, mang đến thời gian sử dụng tới 27 giờ hoặc cả ngày làm việc với viên pin dung lượng 72 Wh. Zenbook S 14 đảm bảo khả năng hoạt động độc lập cả ngày mà không cần cắm sạc

Là dòng laptop Copilot+ PC tiên phong trang bị chip AI Intel Core Ultra 7 Series 2 mới tại thị trường Việt nam, laptop AI Zenbook S 14 mang đến các trải nghiệm AI như trả lời câu hỏi và tạo hoặc tóm tắt nội dung tức thì, đảm bảo cuộc gọi video chất lượng vượt trội, tạo phụ đề theo thời gian thực cho video bạn đang xem, tạo video tự động dễ dàng, tự động sắp xếp và tìm kiếm hình ảnh và video trong StoryCube, tự xóa nền ảnh loại bỏ các chi tiết thừa,… 

ASUS 3.png
 Ảnh: ASUS

Laptop AI Zenbook S 14 trang bị phím Windows Copilot chuyên dụng trên bàn phím ASUS ErgoSense để hỗ trợ Windows AI tức thì và bàn di chuột được mở rộng phù hợp với tỷ lệ khung hình 16:10 của màn hình. Điều này giúp tăng cường sự thoải mái và dễ sử dụng, cho phép điều chỉnh nhanh âm lượng, độ sáng màn hình thông qua cử chỉ thông minh.

Laptop AI Zenbook S 14 siêu nhỏ gọn có đầy đủ các cổng I/O, bao gồm hai Thunderbolt™ 4, một USB 3.2 Gen 2 Type-A, HDMI® 2.1 và một giắc cắm kết hợp âm thanh. WiFi 7 với chứng nhận ASUS WiFi Master Premium đảm bảo kết nối nhanh và đáng tin cậy.

Sản phẩm cũng ưu tiên giảm tiếng ồn với hệ thống làm mát buồng hơi siêu mỏng tiên tiến có quạt IceBlade kép, cho phép chế độ làm mát xung quanh dưới 25 dB trong khi hiệu suất TDP vẫn có thể lên đến 28W khi cần. Lưới tản nhiệt hình học phía trên bàn phím tối đa hóa luồng không khí và giảm thiểu bụi bẩn xâm nhập. 

Với sản phẩm này, quyền riêng tư và bảo mật của người dùng cũng được đặt lên hàng đầu, khi được hỗ trợ bởi mật khẩu Windows và Microsoft Pluton, tích hợp phần cứng, chương trình cơ sở và phần mềm để chống lại các mối đe dọa đang phát triển. Nhận dạng khuôn mặt Windows Hello đảm bảo truy cập an toàn mà không cần phải nhớ mật khẩu. Camera IR ASUS AiSense kích hoạt Khóa thích ứng, theo dõi sự hiện diện của người dùng và khóa máy tính xách tay khi người dùng di chuyển ra xa, làm mờ màn hình khi người dùng nhìn đi chỗ khác.

Màn hình Lumina OLED hiển thị sống động 

Laptop AI Zenbook S 14 vẫn trang bị chất lượng hiển thị tốt với màn hình ASUS Lumina OLED 3K 120 đạt chuẩn Pantone và chứng nhận DisplayHDR True Black 500. Màn hình này mang đến hình ảnh sống động và HDR vượt trội, bao gồm 100% DCI-P3 đảm bảo màu sắc sống động. 

ASUS 4.png
 Ảnh: ASUS

Zenbook S 14 có hệ thống âm thanh bốn loa mạnh mẽ được chứng nhận bởi Harman Kardon. Âm thanh Dolby Atmos® đa chiều toàn dải, mang đến trải nghiệm nghe nhìn đắm chìm và sống động.

Laptop AI Zenbook S 14 sẽ được bán chính thức từ ngày 10/10/2024 trên các đại lý toàn quốc với mức giá từ 44,99 triệu đồng. Đặc biệt trong thời gian này, các khách hàng mua máy sớm nhất sẽ được tặng chuột MD 200 trị giá 1,349 triệu đồng (chương trình áp dụng tại các đại lý và ASUS eshop). 

Ngọc Minh