Bộ sưu tập cao cấp 2019 (2019 Luxury Collection) giới hạn với 7 kiểu thiết kế đặc trưng đáp ứng những tiêu chí khắt khe: thông điệp truyền tải, tính nghệ thuật của đồ họa, công nghệ gia công hiện đại.

{keywords}
Các thiết kế tiêu biểu trong Zippo 2019 Luxury Collection

Zippo D-Day 75 years chỉ với 10,000 bản phát hành trên toàn cầu nhằm kỷ niệm 75 năm “Chiến dịch đổ bộ lớn nhất lịch sử” ( ngày 06/06/1944).

{keywords}

Thiết kế đồ họa là hình ảnh lính đang ngồi trên khoang tàu chiến với biểu tượng D-Day 75 năm.

Dạng hộp trưng bày đính kèm với huy hiệu Bộ Tư Lệnh Tối Cao của Lực Lượng Viễn Chinh Đồng Minh và một bản sao lá thư của tướng Dwight D. Eisenhower.

Seamless 360° MultiCut Designs nằm trong danh sách bật lửa “must-haves” của các nhà sưu tầm Zippo lớn trên thế giới.

Bốn mặt của chiếc bật lửa là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên nền vỏ Armor® dày gấp 1.5 lần với công nghệ khắc sâu liền mạch tạo độ chính xác cao.

{keywords}
Seamless 360° MultiCut Design độc đáo, sang trọng trên nền vỏ Armor

“Mua Một. Trồng Một” là chiến dịch kết hợp giữa Zippo và WoodChuck (hãng sản xuất đồ gỗ tại Mỹ): một cây xanh sẽ được trồng khi một chiếc bật lửa Zippo được bán ra thị trường.

Khách hàng tra cứu cây của mình được trồng ở đâu trên website của WoodChuck Mỹ thông qua mã ký hiệu được đính kèm sản phẩm.

{keywords}
Khách hàng có thể tra cứu cây của mình được trồng ở đâu thông qua mã ký hiệu.

Công nghệ in đa chiều (3D) sẽ trở lại cùng với mẫu La Calavera với hình ảnh “đầu lâu” - một hình thức nghệ thuật trong văn hóa Mexico cổ đại.

{keywords}
Họa tiết in 3D nổi bật trên nền vỏ được sơn tĩnh điện.

Bộ sưu tập Luxury 2019 được Zippo phân phối toàn cầu từ tháng 7/2019. Tại thị trường Việt Nam các nhà sưu tầm đã có thể tìm kiếm và sở hữu bộ sưu tập này. Xem thêm bộ sưu tập tại link: https://zippovietnam.com/zippo-category/collections/2019-luxury-collection/?utm_source=Newspapers&utm_medium=PR&utm_campaign=T7-2019

Zippo thương hiệu nổi tiếng của Mỹ thành lập năm 1932 có mặt trên 160 quốc gia, hơn 550 triệu chiếc bật lửa được sản xuất.

Zippo có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam.

Tìm hiểu thông tin trên website chính thức tại www.zippovietnam.com hoặc thông qua đại lý của Zippo Việt Nam tại:  https://batluario.vn/zipposhop/zippo/2019-zippo-catalog/?utm_source=Newspapers&utm_medium=PR&utm_campaign=T7-2019 )

Doãn Phong