{keywords}
Mark Zuckerberg chạy bộ cùng các vệ sỹ tại Berlin (Đức) năm 2016. (Ảnh: EPA)

Theo Zuckerberg, cảm giác thức dậy sáng sớm và nhìn vào điện thoại giống như “bị đấm vào bụng”, khiến ông phải thay đổi thói quen tập thể dục của mình. Trên một tập podcast phát ngày 25/8, CEO Meta miêu tả lịch trình buổi sáng với người dẫn chương trình Joe Rogan.

Ông chủ Facebook thường dành 1 giờ hoặc hơn mỗi sáng để xử lý công việc. “Tôi ngủ dậy, nhìn vào điện thoại, có cả triệu tin nhắn ùa đến và không phải lúc nào cũng tốt. Mọi người thường dành những chuyện tốt để nói trực tiếp với tôi. “Vì vậy, nó có cảm giác như ngủ dậy và bị đấm vào bụng. Thế nên tôi cần phải thiết lập lại bản thân để có sức làm việc và không bị áp lực vì chuyện này”.

Zuckerberg nói thích các bài tập “đòi hỏi toàn bộ tập trung” để không còn suy nghĩ về công việc. “Tôi thường chạy rất nhiều song vấn đề với chạy bộ là bạn suy nghĩ quá nhiều”.

Trước đây, Zuckerberg cũng thể hiện tình yêu với lướt sóng và lướt ván hydrofoil. Dù vậy, gần đây ông chuyển sang MMA (võ tổng hợp). “Thứ gì vừa cần thể lực vừa cần trí tuệ, nơi bạn không thể tập trung vào thứ gì đó khác? MMA là điều hoàn hảo vì nếu bạn ngừng chú ý chí trong 1 giây, bạn sẽ bị đánh bại”.

Du Lam (Theo BI)

‘Cánh tay phải’ mới của Mark Zuckerberg hiếm khi dùng Facebook, Instagram

‘Cánh tay phải’ mới của Mark Zuckerberg hiếm khi dùng Facebook, Instagram

Javier Olivan sẽ thay thế Sheryl Sandberg trở thành Giám đốc điều hành (COO) của Meta. Khác với người tiền nhiệm, ông chỉ ở sau ‘cánh gà’ và khá kín tiếng trước truyền thông.