Các giải pháp chuyển mạch ZyXEL cung cấp thiết bị cao cấp với độ tin cậy và hiệu suất cao dựa trên kiến thức sâu rộng trong các thiết bị viễn thông, được thiết kế hướng đến tác vụ với danh mục sản phẩm hoàn chỉnh để cung cấp các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

Mạng nội bộ không dây (Wireless LAN) được chứng minh là một giải pháp ổn định đối với doanh nghiệp/tổ chức triển khai kết nối di động. ZyXEL cho thấy sự ổn định và cấu trúc tiên tiến qua giá trị các thông số chính của các dịch vụ của mình và do đó cung cấp các giải pháp mạng LAN không dây với khả năng mở rộng và tính năng phong phú.

Trong đó, Access Point (AP) có nhiều chủng loại dùng được cho việc lắp đặt trên trần nhà, treo tường, và thậm chí lắp đặt ngoài trời, cung cấp khả năng mở rộng và phủ sóng WiFi tốt nhất thông qua các tính năng cao cấp có thể hoạt động ở chế độ độc lập (Unified Pro) hoặc được thiết kế để thiết lập nhanh hơn và quản lý tập trung thông qua điện toán đám mây (Cloud-Managed). Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép quản trị trên thiết bị controller chuyên dụng, để quản lý các AP một cách tập trung để triển khai dễ dàng và tăng cường khả năng mở rộng hiệu suất. Các tính năng tiên tiến mà giải pháp này mang lại: hỗ trợ giao diện Web đăng nhập (Portal), hỗ trợ các tính năng Roamming (chuyển vùng), Load Balancing (cân bằng tải) giữa các AP, các tính năng Mesh (kết nối không dây giữa các AP), hỗ trợ tích hợp các tính năng Wifi marketing…

Bên cạnh đó, ZyXEL One Network là một bộ các phần mềm hỗ trợ của ZyXEL, phục vụ cho việc triển khai và quản lý các thiết bị một cách hiện đại và dễ dàng nhất, giúp người quản trị hệ thống nắm bắt tình trạng hoạt động của toàn bộ hệ thống một cách nhanh chóng, phục vụ hiệu quả cho công tác vận hành, giám sát, khắc phục sự cố. Công cụ này được ZyXEL hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Thành lập từ năm 1992, ZyXEL đã có mặt tại 150 thị trường, cung cấp hơn 100 triệu thiết bị mạng cho 440.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu. Ông Gary Chen- Giám đốc ZyXEL khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Lần này chọn thêm Tech Horizon làm Nhà phân phối, Hãng kỳ vọng nhiều ở thị trường Internet mạnh mẽ đang tăng trưởng nhanh ở Việt Nam”.

Tech Horizon từng được biết đến là Nhà phân phối đầu tiên của Hãng giải pháp bảo mật hàng đầu của Mỹ: Fortinet. Với định hướng đến các doanh nghiệp/tổ chức trong nước với mọi quy mô, mọi loại hình, Tech Horizon sẽ đảm bảo các chính sách bán hàng và bảo hành nhanh nhất, tư vấn giải pháp mạng mang lại hiệu quả cao nhất so với chi phí đầu tư phù hợp. Đơn vị này sẽ cùng ZyXEL tập trung nỗ lực vào việc giải quyết các vấn đề truy cập mạng chậm hoặc không an toàn và giúp giải phóng tiềm năng chưa được khai thác, bằng cách cung cấp các danh mục sản phẩm hoàn chỉnh và các giải pháp hoàn thiện (End-to-End), thay vì chỉ công nghệ đơn thuần.