Ngày 19/11, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa công bố quyết định về việc điều động và bố trí cán bộ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an đến nhận công tác tại cơ quan công an thuộc tỉnh này.

z4895754237281 61cd3e15cc6a81b5f23b6ca8bdc5030c.jpg
Đại tá Hoàng Văn Thành – Phó Giám đốc Công an tỉnh công bố các quyết định tại buổi lễ. 

Theo đó, trong dịp này, có 10 cán bộ thuộc các đơn vị của Bộ Công an được điều động về công tác tại các xã biên giới của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Phát biểu tại của buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Thành – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần xung phong, không quản ngại khó khăn, sẵn sàng nhận nhiệm vụ của các cán bộ đến tỉnh Thừa Thiên – Huế nhận nhiệm vụ. 

z4895754247849 c43b723f0bf9cdddc923ecfe246dd819.jpg
10 cán bộ nhận quyết định về công tác tại các xã biên giới tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đồng thời, đề nghị các cán bộ sau khi nhận công tác phát huy tối đa trình độ nghiệp vụ, năng lực công tác, dành thời gian học tập, nghiên cứu để nắm bắt kịp thời các phong tục tập quán, ngôn ngữ của đồng bào dân tộc thiểu số, triển khai có hiệu quả các chủ trương về bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, phục vụ các mặt công tác của lực lượng Công an xã trong tình hình mới. 

Trước đó vào năm 2021, Bộ Công an từng điều động 9 cán bộ tại các đơn vị trực thuộc Bộ về nhận công tác tại công an các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự thuộc huyện A Lưới.

Đến nay, các cán bộ được điều động đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở về công tác tại đơn vị cũ; trong đó, một cán bộ có nguyện vọng ở lại công tác tại Công an tỉnh này.

Nguyễn Đình Thành (Huế), Nguyễn Việt Hùng, Trần Thị Thu Hằng, Lê Tuyết Nhung