Tạp chí Men's Health đã tập hợp một danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất năm 2015. Một loạt gương mặt mới tài năng và xinh đẹp đã xuất hiện trong danh sách năm nay.

Dưới đây là 10 gương mặt nữ quyến rũ, nóng bỏng đứng đầu danh sách này.

{keywords} 

Charlotte McKinney, 21 tuổi, được Men's Health mệnh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2015. Cô là người mẫu và diễn viên. Charlotte nổi tiếng không phải vì những tấm hình được chụp chuyên nghiệp, mà vì các bức ảnh trên Instagram.

{keywords} 

Candice Swanepol là người mẫu đầu tiên từ Nam Phi tham gia trình diễn cho Victoria's Secret. Candice liên tục được chọn là người phụ nữ đẹp nhất vẫn còn sống.

{keywords} 

Zoe Saldana là diễn viên người Mỹ nổi tiếng hóa thân vào vai diễn trong bộ phim bom tấn "Avatar" và "Vệ binh dải ngân hà".

{keywords} 

Erin Heatherton là một thiên thần khác của Victoria's Secret nằm trong danh sách các phụ nữ đẹp. Erin làm việc cho công ty đồ lót nổi tiếng này cho tới năm 2013.

{keywords} 

Jessica Alba là một diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Một cuộc bỏ phiếu tiến hành trên AskMen.com đã mệnh danh cô là người phụ nữ được khao khát nhất năm 2006. Năm 2007, tạp chí FHM xếp Alba đứng đầu danh sách những người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới.

{keywords} 

Năm 2010, diễn viên kiêm ca sĩ Naya Rivera được xếp hạng 61 trong danh sách 100 phụ nữ nóng bỏng nhất của tạp chí Maxim. Năm 2011 và 2012, trang AfterEllen.com xếp Rivera vào vị trí người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới.

{keywords} 

Taylor Swift là diễn viên, ca sĩ hát nhạc pop người Mỹ nổi tiếng. Năm 2011, tạp chí Maxim xếp cô vào vị trí thứ 20 trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

{keywords} 

Adriana Lima là một trong những người mẫu nổi tiếng làm việc với Victoria’s Secret. Lima được trang Models.com mệnh danh là người mẫu quyến rũ nhất thế giới trong 7 năm liên tiếp. Theo Forbes, Lima là siêu mẫu được trả phí cao thứ hai thế giới, sau Gisele Bundchen. Năm 2013, cô này kiếm được 8 triệu USD.

{keywords} 

Emily Ratajkowski là người mẫu Mỹ đồng thời là diễn viên nổi tiếng với các bộ ảnh hở ngực.

{keywords} 

Chrissy Teigen là người mẫu Mỹ gốc Na Uy và Thái. Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2010 khi chụp hỉnh cho tạp chí Sports Illustrated, số chuyên về áo bơi. Năm 2015, cô tham gia một buổi chụp hình khêu gợi của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Dorian Caster.

  • Hoài Linh