{keywords}
Chương trình đầy ý nghĩa này đã được PNJ duy trì 19 năm

Học bổng của PNJ góp phần giúp các em HS nghèo hiếu học tiếp cận tri thức, thực hiện ước mơ, hoài bão, đồng thời tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, kêu gọi các cá nhân, tổ chức cùng chung tay trong sự nghiệp phát triển giáo dục, phát triển con người. Hoạt động này cũng là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững mà PNJ đã hoạch định dài hạn cùng kế hoạch hành động cụ thể và được đo lường, đánh giá hằng năm.

{keywords}
Giám đốc TT&QHĐN PNJ Huỳnh Văn Tẩn đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho các em.

 

{keywords}
Tính đến thời điểm hiện tại, gần 2.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Q. Phú Nhuận đã nhận được học bỗng của PNJ.

Với chiến lược lấy con người làm yếu tố trung tâm và là mục tiêu sau cùng, trong nhiều năm qua, PNJ không ngừng nỗ lực tác động tạo chuyển biến tích cực, để cùng với các cá nhân, tổ chức xây dựng một môi trường hội tụ đầy đủ các yếu tố kích thích sự phát triển của giáo dục, kích thích khai phá và phát huy tối đa tiềm năng mỗi cá nhân, hướng đến một xã hội mà con người được phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hàng loạt chương trình đã được doanh nghiệp phát động, đồng hành và tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam” với mục tiêu nâng cao nhận thức, kêu gọi cộng đồng chung tay giúp trẻ tự kỷ cải thiện hành vi, cũng như xây dựng bộ tài liệu quốc gia đầu tiên về hỗ trợ hành vi và đẩy mạnh công tác đào tạo nâng cao năng lực của lực lượng cán bộ, giáo viên, kỹ thuật viên.

Chương trình “Lan tỏa niềm tin vàng” đến với các sinh viên trường đại học trên cả nước nhằm truyền cảm hứng, kích thích động lực kiến tạo và có sự chuẩn bị cần thiết trước những đòi hỏi khắt khe của thị trường lao động.

Hoạt động đồng hành cùng chương trình Vietnam Startup Wheel đã góp phần truyền lửa và tạo môi trường khởi nghiệp thuận lợi… Các chương trình trên cũng chứng minh triết lý kinh doanh phát triển bền vững “Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp” mà PNJ đã giữ vững trong nhiều năm qua.

Lệ Thanh