Chiều 9/7, cặp song sinh của tuyển bóng rổ nữ Việt Nam Trương Thảo Vy và Trương Thảo My có mặt tại Nhà thi đấu CIS (quận 7) để tham dự một sự kiện cùng người hâm mộ tại TP.HCM nhân dịp sinh nhật của hai cô.

Theo thống kê của BTC, gần 1.000 khán giả đã đến để chung vui cùng cặp chị em mà cư dân mạng hay gọi với cái tên thân mật là "Trương Twins".

Cách đây vài tháng, sau khi cùng đội tuyển bóng rổ 3x3 Việt Nam giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử tại SEA Games 32, những khoảnh khắc đáng yêu của cặp chị em Trương Twins được chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Lượng người theo dõi cũng từ đó tăng lên đáng kể.

Hiện tại, cả hai VĐV đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Trong lần về nước này, như thường lệ chị em họ Trương không đi một mình mà có sự đồng hành của gia đình.

Tại sự kiện, Thảo Vy và Thảo My vui vẻ chia sẻ những thắc mắc của các fan về sở thích của mình. Thảo Vy thích thú với cơm tấm, còn Thảo My thì dành tình cảm đặc biệt cho trà sữa.

Trong suốt buổi giao lưu, các fan liên tục gọi tên cả hai và yêu cầu chị em Trương Twins diễn lại các khoảnh khắc đáng yêu từng gây sốt trên mạng.

Không phụ lòng người hâm mộ, Thảo Vy liên tục khoe những biểu cảm đáng yêu khiến các fan đứng ngồi không yên.

Thảo Vy còn không ngại ngần trình diễn khả năng chơi nhạc với cây đàn ukulele trước sự phấn khích của khán giả.

Sự đáng yêu của Thảo Vy và Thảo My tiếp tục đốn tim fan với màn thi nhảy trên điệu nhạc của DJ.

Hai ngôi sao bóng rổ của VBA là Khoa Trần và Tim Waale cũng có mặt để ủng hộ Thảo Vy, Thảo My.

Sự cuồng nhiệt của khán giả tại Nhà thi đấu CIS đã tạo nên một bữa tiệc hoành tráng cho ngày trở về của cặp chị em Trương Twins.

“Khi biết tin Thảo Vy và Thảo My từ Mỹ trở về Việt Nam để tổ chức sinh nhật cùng fan, tôi và bạn bè đã cố gắng sắp xếp công việc để tham dự buổi offline này. Không khí ngày hôm nay thật tuyệt vời”, Thảo My (quận 7) chia sẻ.

Thảo Vy, Thảo My xúc động nhận hai chiếc bánh sinh nhật từ khán giả chuẩn bị từ trước.

Cặp chị em Trương Twins sinh ngày 10/7/2001 và lớn lên tại bang Texas, Mỹ. Hai cô có cha là người Việt, còn mẹ mang hai dòng máu Việt - Mỹ.

Ngay sau khi chụp hình, Thảo Vy và Thảo My phải rất vất vả mới thoát được vòng vây của người hâm mộ.

Biểu cảm đáng yêu của Thảo My khi đọc tên những khán giả may mắn được nhận quà trong sự kiện.

Một fan nữ bật khóc khi nhận giải đặc biệt với các món quà được chính tay Thảo Vy và Thảo My đem từ Mỹ về Việt Nam.

Cả hai vui vẻ đứng gần nửa tiếng đồng hồ để bắt tay và cảm ơn người hâm mộ đã đến tham dự sự kiện.

Sau khi tổ chức sự kiện tại TP.HCM, cặp chị em Trương Twins sẽ tiếp tục di chuyển ra Hà Nội và Đà Nẵng để gặp gỡ các fan.