- Đoạn clip thú vị chia sẻ 12 chiêu hạ gục đối thủ của nhân vật Bryan Mills do Liam Neeson thủ vai trong phần 3 loạt phim 'Taken' khiến các fan rất phấn khích.

Ngày 9/1 tới, Taken 3 (Taken 3: Dứt điểm) sẽ ra rạp. Đây là tập phim rất được trông đợi bởi quá trình thực hiện đều được giữ kín cho tới khi Taken 3 tung trailer chính thức cách đây vài tháng. Hai phần trước ra mắt năm 2008 và 2012 đã thu về hơn 600 triệu USD trên toàn cầu và là một trong những series phim hành động rất được yêu thích với sự góp mặt của tài tử gạo cội Liam Neeson.

Phần 3 và cũng được cho là phần cuối, khán giả sẽ gặp lại những diễn viên quen thuộc đã làm nên thành công của phần 1 và 2: Liam Neeson trong vai cựu đặc vụ Bryan Mills, Maggie Grace trong vai cô con gái Kim Mills, Famke Janssen trong vai người vợ Lenore "Lenny" Mills và Forest Whitaker trong vai thanh tra Franck Dotzler. Đạo diễn của Taken 2, Olivier Megaton sẽ tiếp tục vai trò đạo diễn trong phần 3 này. 

{keywords}

Với phần Taken 3, cựu đặc vụ bí mật Bryan Mills đang phải đối mặt với biến cố kinh hoàng khi vợ cũ của anh - Famke Janssen thủ vai bị sát hại dã man, để lại anh với cáo buộc mưu sát và trở thành mục tiêu của FBI, CIA cùng cảnh sát. Nhận thấy hoàn cảnh bất lợi mình đang gặp phải, Bryan trốn thoát trong cơn giận dữ. Mục tiêu cuối cùng của anh là tìm ra kẻ đứng đằng sau mọi chuyện, nhằm bảo vệ cô con gái yêu quý của mình và trả thù kẻ thủ ác.

Trong đoạn phỏng vấn gần đây nhất khi nói về Taken 3, Liam Neeson đã hé lộ nhiều phân cảnh hành động kịch tính của nhân vật Bryan Mills, cũng là tập hợp của các kỹ năng thiện chiến của anh khi đối mặt với kẻ thù. Điểm đặc biệt chính là những màn va chạm chiến đấu nguy hiểm bằng hàng loạt ngón đòn dứt khoát mạnh mẽ - thương hiệu riêng của loạt phim này trong các phần trước.

{keywords}

Linh Anh