Ngày 21/5, Trần Quán Hy chia sẻ hình ảnh anh cùng vợ đi xem bóng rổ cổ vũ cho một người bạn. Hai vợ chồng cùng đeo khẩu trang, vui vẻ tạo dáng trước ống kính một cách thân mật. Trên trang cá nhân, nam tài tử thường xuyên đăng tải cuộc sống hàng ngày bên vợ và con gái.

Trần Quán Hy thích thú khoe con gái cưng - bé Alaia bên sản phẩm tự làm cùng dòng trạng thái: "Cô bé liên tục làm tâm trí tôi bay bổng với sự sáng tạo của cô ấy". Trong ảnh, Alaia được chụp rõ mặt, dễ nhận thấy cô bé thừa hưởng những nét xinh xắn của bố mẹ.

{keywords}
Trần Quán Hy bên vợ và con gái.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên vợ con cũng như sở thích cá nhân. Anh đặc biệt yêu thích các trận bóng rổ, và cũng kinh doanh một số mặt hàng thời trang. Vốn là "con nhà nòi", bố là chủ tịch tập đoàn với khối tài sản khổng lồ, cũng là nhân vật khét tiếng trong làng giải trí Hồng Kông, anh nối nghiệp gia đình sau khi rời làng giải trí.

Đôi khi, Trần Quán Hy livestream giao lưu với người hâm mộ, hoặc đăng tải những bức ảnh bày tỏ nhớ sân khấu, nhớ làng giải trí và muốn trở lại. Từng là tài tử nổi tiếng, được đánh giá cao về cả diễn xuất cũng như tài năng âm nhạc, không lạ khi anh hoài niệm về sự nghiệp nghệ thuật đã từng đỉnh cao của mình.

{keywords}
Từng là cái tên được nhiều kỳ vọng, nhưng Trần Quán Hy dừng sự nghiệp một cách đáng tiếc.

Nổi tiếng từ năm 19 tuổi, với ngoại hình điển trai có chút lãng tử, Trần Quán Hy nhận được nhiều sự chú ý. Anh tham gia nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc tiếng tăm. 

Năm 2008, cả làng giải trí đại lục nói riêng và châu Á nói chung dậy sóng vì scandal tình ái của Trần Quán Hy. Hơn 1000 bức ảnh và clip nóng của Trần Quán Hy với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ cùng các cô gái khác được tung tràn lan trên mạng, trong đó có Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng...

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao sụp đổ chỉ trong một ngày. Tất cả những dự án phim, hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình đồng loạt loại bỏ tên Trần Quán Hy. Từ đó, nam diễn viên rút khỏi làng giải trí và ra nước ngoài sinh sống.

{keywords}
Con gái Trần Quán Hy thể hiện đam mê nghệ thuật từ nhỏ.


Năm 2017, anh kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi - cô gái nổi tiếng trong giới người mẫu, từng tham gia show diễn của Victoria's Secret. Nữ người mẫu chấp nhận bên cạnh anh dù gia đình phản đối vì những vết nhơ quá khứ. Sự xuất hiện của con gái dường như thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chàng trai nổi tiếng đào hoa, ăn chơi ngày nào.

Cuộc sống của anh hiện tại hạnh phúc, chỉ xoay quanh gia đình, thời trang và những sở thích cá nhân. Anh luôn động viên, ủng hộ vợ trong sự nghiệp, không ngại trông con cho vợ đi diễn, chụp hình thời trang. 

Tiểu Ngọc

Sau 12 năm scandal lộ ảnh và clip nóng, Trần Quán Hy giờ ra sao?

Sau 12 năm scandal lộ ảnh và clip nóng, Trần Quán Hy giờ ra sao?

12 năm sau ồn ào lộ ảnh nóng cùng nhiều cô gái, cuộc sống hiện tại của Trần Quán Hy yên bình bên vợ và con gái tại nước ngoài.