Ngày 16/4, tờ Times of India đưa tin một chiếc xe buýt chở hàng chục thành viên của đoàn ca nhạc đã trượt khỏi đường cao tốc và lao xuống hẻm núi ở miền tây Ấn Độ. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 13 người thiệt mạng và 29 người khác bị thương.

13 người qua đời trong vụ tai nạn đều trẻ tuổi, trong đó có 4 trẻ vị thành niên và một nạn nhân mới 8 tuổi lần đầu tới thành phố khác biểu diễn. Trong số 29 người bị thương, 5 người đang nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 13 nghệ sĩ trẻ ở Ấn Độ thiệt mạng.

Hiện tại, 18 người bị thương được chuyển đến bệnh viện Mahatma Gandhi Mission ở Kamothe, 10 người được đưa vào bệnh viện thành phố Khopoli và 1 người được đưa vào bệnh viện tư nhân ở Khopoli.

Một nhân chứng kể lại, trước khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, chiếc xe buýt đi vào đoạn đường cấm để thả 2 hành khách xuống. Người này cho hay xe đã va chạm vào một vật thể trên đường khiến tài xế không làm chủ được tình hình.

Đại diện đội cảnh sát - ông Atul Zende cho biết, chiếc xe buýt xuất phát từ Mumbai, thuộc bang Maharashtra trở về thành phố Pune sau khi đoàn ca nhạc hoàn thành buổi biểu diễn. Sự ra đi đột ngột của 13 nghệ sĩ trẻ khiến người dân Ấn Độ bàng hoàng. Thủ tướng Narendra Modi bày tỏ sự đau buồn, đồng thời tuyên bố chính phủ sẽ hỗ trợ tiền cho gia đình các nạn nhân. 

Thắm Nguyễn