Theo tờ 163, tối 15/4, một cặp diễn viên xiếc thực hiện tiết mục nhào lộn trên cao trong sự kiện cuối tuần tại huyện Vĩnh Kiều, Tô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong quá trình biểu diễn, nữ diễn viên gặp phải sự cố rơi từ độ cao khoảng 10m xuống đất. 

Nữ diễn viên bị ngã khi đang thực hiện màn nhào lộn trên cao để nắm lấy chiếc nhẫn được cẩu lên không trung. Trong quá trình thực hiện động tác, nam diễn viên nhấc bổng bạn diễn lên thì bất ngờ bị tuột tay. Sự việc diễn ra khiến các khán giả hoảng hốt.

Sau sự cố, nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chiều 16/4, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về cái chết của nữ diễn viên xiếc. Theo tờ Sina, chính quyền địa phương cho hay, các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nữ diễn viên không qua khỏi.

Nữ diễn viên xiếc qua đời ở tuổi 37 vì ngã từ độ cao 10m xuống mặt đất.

Đại diện chính quyền địa phương nói thêm, sự kiện này do một công ty chuyên biểu diễn nghệ thuật tổ chức. Họ được một trang trại gia đình thuê về biểu diễn. Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện diễn ra trong 2 ngày nhưng bị hủy bỏ sau vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố. Trên các diễn đàn mạng xã hội ở Trung Quốc, nhiều khán giả phẫn nộ vì nữ diễn viên biểu diễn trên cao nhưng không có đồ bảo hộ và các biện pháp bảo vệ an toàn.

Đến nay, ban tổ chức chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sự việc đáng tiếc này. Danh tính của diễn viên qua đời cũng chưa được tiết lộ.

Thắm Nguyễn