Cuộc thi 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 sẽ diễn ra vào 13h ngày 09/12/2023 tại Nhà Văn Hoá, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng.

Trong vòng 3 tiếng, các thí sinh sẽ được thách thức với đề bài dựa vào tư duy logic cùng các công cụ tối giản trong nền tảng Low-code 1C:Enterprise, sáng tạo một giải pháp quản lý tài chính cho hộ kinh doanh vừa và nhỏ, có thể áp dụng cho bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào.

image001.png

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 không chỉ đặt ra những thách thức về công nghệ mà con nhấn mạnh vào những giá trị xã hội và cơ hội phát triển nghề nghiệp. Với sứ mệnh “Học tập - Phát triển - Kiến thiết thế giới”, 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 hướng tới việc góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng CNTT

Các thí sinh xuất sắc có cơ hội nhận được đề xuất thực tập hoặc tuyển dụng từ Công ty 1C Việt Nam. Ngoài ra, ban tổ chức đặc biệt chú trọng vào việc kết nối trực tiếp giữa sinh viên và các doanh nghiệp đối tác, đồng thời tạo ra môi trường giao lưu chất lượng để sinh viên học hỏi kinh nghiệm và phát triển bản thân. Cuộc thi sẽ đi kèm với chuỗi bài giảng chi tiết Master Class dễ hiểu từ các chuyên gia lập trình 1C để thí sinh nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức cần thiết để tiếp cận nền tảng Low-code, xu hướng công nghệ thế giới.

Ông Alexander Evchenko - Giám đốc Công ty TNHH 1C Việt Nam cho biết: “1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 là một sân chơi bổ ích và thiết thực dành cho các bạn trẻ đam mê công nghệ. Cuộc thi không chỉ là nơi để các bạn thể hiện tài năng, mà còn là cơ hội để các bạn được học hỏi, giao lưu và kết nối với các chuyên gia trong ngành. Chúng tôi hy vọng rằng, cuộc thi sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng CNTT Việt Nam”.

Cuộc thi 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 sẽ chính thức nhận mở cổng đăng ký từ ngày 20/11/2023 đến ngày 07/12/2023 thông qua website: https://hackathon.1c.com.vn/

Thanh Hà