Đồng hành cùng học sinh quay lại trường

Ngày 4/5/2020 học sinh 63 tỉnh thành trong cả nước sẽ trở lại trường học sau thời gian dài nghỉ phòng dịch Covid-19. Bên cạnh nỗi lo trang bị các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh khi con ở trường như đeo khẩu trang, chuẩn bị nước rửa tay… việc đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho con cũng là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh.

“Con bắt đầu đến trường là mình lại tính toán đến chuẩn bị bữa sáng, bữa phụ cho con bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng, sẵn sàng tham gia các hoạt động ở trường cũng như đủ sức khỏe để chống chọi lại nhiều dịch bệnh”, chị Ngọc Mai (TP.HCM) tâm sự.

Thấu hiểu nỗi lo của chị Ngọc Mai cũng như hàng triệu phụ huynh Việt Nam, Nestlé MILO thực hiện chương trình tặng sữa miễn phí cho khách hàng tại các siêu thị với thông điệp “Hai triệu hộp MILO miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ quay lại trường”.

{keywords}
 

Theo đó, duy nhất trong ngày 16/5/2020, Nestlé MILO thực hiện chương trình phát miễn phí hai triệu hộp MILO tại các siêu thị trên toàn quốc. Mỗi phần quà sẽ là 1 lốc (4 hộp) Sữa Lúa Mạch MILO 115 ml. Quà tặng dành cho khách hàng với hóa đơn mua sắm bất kì tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc trong thời gian khuyến mại.

{keywords}
 

Bên cạnh chương trình tặng sữa MILO tại siêu thị, các bậc cha mẹ cũng có thể đăng kí thành viên  tại website https://www.nestlemilo.com.vn/ngay-nang-luong-milo để nhận phần quà tương tự được gửi đến tận nhà.

Không dừng lại ở đó, nhằm chia sẻ cùng những khó khăn của các căn tin trường học khi vừa trải qua kì nghỉ phòng chống dịch bệnh kéo dài, Nestlé MILO cũng dành tặng 2.500 thùng sữa lúa mạch MILO để “tiếp thêm năng lượng” cho các căng tin tại các trường học khi quay trở lại kinh doanh.

{keywords}
 

Tiếp năng lượng cho trẻ luôn năng động

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, não tiêu thụ gần 20% năng lượng cơ thể mỗi ngày, trẻ học nhiều dễ dẫn đến tình trạng bị nhồi nhét, khó tiếp thu bài vở và mệt mỏi. Đặc biệt, sau một thời gian nghỉ dài, trẻ cần có sự chuẩn bị về mặt tinh thần và thể chất để sẵn sàng thích ứng với lịch sinh hoạt và học tập mới. Chính vì vậy, việc tiếp thêm năng lượng bằng một chế độ ăn uống đầy đủ chất, có bổ sung một số thực phẩm hỗ trợ trẻ học tập tốt là điều cần thiết trong giai đoạn này.

Từ đó, Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam - đại diện nhãn hàng cho hay, Nestlé MILO dành tặng 2 triệu hộp sữa Lúa mạch với dinh dưỡng từ sữa, năng lượng từ chiết xuất mầm lúa mạch nhằm cung cấp cho trẻ năng lượng bền bỉ để học tập, vận động hiệu quả khi quay trở lại trường sau kì nghỉ dài.

“Nestlé MILO mong muốn món quà ngày trở lại trường sẽ góp phần tiếp thêm năng lượng, giúp các nhà vô địch nhí tiếp tục vượt lên chính mình trong học tập cũng như trong thể thao”, đại diện nhãn hàng MILO chia sẻ.

Là nhãn hàng luôn nỗ lực truyền cảm hứng sống năng động cho trẻ em Việt Nam, trong suốt thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19, Nestlé MILO vẫn luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ với thông điệp “ở nhà chứ đừng ở yên”.

Anh Hoàng Đức (Đà Nẵng) cho hay, “Thời gian đầu con nghỉ ở nhà để phòng bệnh tôi đã rất lo lắng khi cháu chỉ xem tivi, chơi game. Tuy nhiên khi con bắt đầu làm theo các video của MILO hướng dẫn thực hiện các bài tập Vovinam, động tác thể dục đơn giản... tôi yên tâm hơn hẳn”.

Chuỗi hoạt động “Ở nhà chứ đừng ở yên" của Nestlé MILO mang đến trẻ thông điệp "Ở nhà không có nghĩa là thụ động, ú lì mà vẫn có thể năng vận động, tập luyện thể thao, duy trì sức khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng. Những hoạt động đó cũng sẽ góp phần kết nối các thành viên trong gia đình, mang mọi người lại gần nhau hơn".

Thông điệp này nhận được sự ủng hộ không chỉ của các em học sinh mà còn của chính cha mẹ các em. Theo Nestlé MILO cho biết, ý tưởng “Góc thể thao tại nhà” đặc biệt nhận được sự hưởng ứng của cả gia đình khi có thể tận dụng nhiều đồ có sẵn như băng keo, rổ nhựa để thành một góc thể thao vô cùng đơn giản nhưng sáng tạo cho cả nhà.

{keywords}
 

Hơn 25 năm đồng hành cùng trẻ em Việt Nam, giờ đây cái tên Nestlé MILO đã gắn liền với những hoạt động khuyến khích lối sống năng động, tập luyện thể thao… Trong thời gian tới, Nestlé MILO hứa hẹn còn nhiều chương trình để cùng các “nhà vô địch nhí” phát triển toàn diện, khỏe mạnh trong “trạng thái bình thường mới”, để thế hệ trẻ Việt Nam luôn năng động, tràn đầy năng lượng tích cực.

D. An