Vô tình đăng ký ví VNPAY, bất ngờ được tặng quà vui

Bất ngờ được tặng 100.000 đồng khi vừa đăng ký và sử dụng ví VNPAY lần đầu, chị Phương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cảm thấy rất vui. Từ hôm Hà Nội kết thúc giãn cách, chị Phương vẫn trong tâm thế cẩn thận bảo vệ bản thân và gia đình, chị bắt đầu hạn chế dùng tiền mặt và chuyển qua sử dụng ví điện tử để tiện thanh toán online.

“Được bạn bè giới thiệu nên tôi đã tải ví VNPAY dùng và đặt mua một số món hàng chính hãng trên VnShop, bất ngờ vài ngày sau được tặng 100.000 đồng vào ví. Nhờ thông báo ưu đãi mà tôi mới biết đang có chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương”, tôi rất hào hứng vì vừa được trải nghiệm ví điện tử vừa có những phần quà hấp dẫn”.

{keywords}
 Chương trình “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” với quà tặng hấp dẫn thu hút chị em phụ nữ tham gia

Không chỉ riêng chị Phương, hàng nghìn khách hàng mới là nữ của ví VNPAY cũng đã nhận được quà tặng từ chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương”. Ưu đãi này sử dụng cho mọi dịch vụ trên ví VNPAY, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm một khoản nhỏ khi thanh toán các hóa đơn, thêm một chút niềm vui trong tháng đặc biệt của riêng mình.

Chị Phương và nhiều chị em phụ nữ khác đang trông chờ vào kết quả quay số tuần đầu tiên của chương trình. Ai cũng háo hức chờ đợi xem liệu mình có được nhận 1 mặt dây chuyền kim cương hay không. Quà tặng đặc biệt này VNPAY chỉ mở quay số mỗi tuần 1 giải, dành cho người may mắn nhất.

VNPAY “chơi lớn”, khách hàng hưởng lợi kép

Làm quen với ví điện tử VNPAY để giải quyết mọi nhu cầu thanh toán có thể giúp các chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Hệ sinh thái đa dạng của ví VNPAY giúp thanh toán đầy đủ các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, học phí… cho đến đặt vé tàu xe, máy bay, khách sạn cực kỳ tiện lợi. Chỉ cần vài thao tác đơn giản ngay trên điện thoại của mình là chị em có thể xử lý gọn mọi thanh toán.

Ngoài ra, ví VNPAY có tích hợp mua sắm trực tuyến VnShop với nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng cao, cùng deal xịn để các chị em vừa thỏa đam mê mua sắm nhưng vẫn quản lý chi tiêu chặt chẽ. Mỗi lần đi siêu thị các chị em cũng có thể quét VNPAY-QR đảm bảo an toàn mà lại được giảm giá cực sâu từ các mã khuyến mại mà ví VNPAY dành tặng.

{keywords}
 Thanh toán online trên ví điện tử VNPAY được nhiều chị em ưa chuộng trong thời điểm này

Chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” khi kết hợp với những tiện ích hiện có của ví VNPAY đã mang đến lợi ích nhân đôi cho chị em phụ nữ.

Click https://quoctenocnha.vnpay.vn/ để tìm hiểu thêm về chương trình.

Doãn Phong