2020

Cập nhập tin tức 2020

Lịch nộp hồ sơ trực tuyến vào các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng

Năm nay các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng có xu hướng mở nhận hồ sơ đăng ký dự thi theo phương thức trực tuyến. Vậy lịch nộp hồ sơ cụ thể như thế nào?

Tổng hợp phương án tuyển sinh 2020 các trường khối công nghệ

Hiện nay một số trường Đại học top đầu đã công bố phương án tuyển sinh riêng như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, hay Đại học Quốc gia Hà Nội (áp dụng chung cho các trường như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Công nghệ...).

Tổng hợp hình nền iPhone SE 2020 đẹp ấn tượng

Như thường lệ mẫu hình nền gắn liền với các mẫu iPhone mới ra mắt luôn được dân công nghệ sưu tầm lại, và iPhone SE 2020 không phải ngoại lệ.

Hướng dẫn trải nghiệm iPhone SE 2020 bằng thực tế tăng cường

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm iPhone SE 2020 dưới dạng thực tế tăng cường (AR). Và biết đâu một tấm hình "sống ảo" với iPhone SE 2020 bằng AR sẽ khiến mọi người bất ngờ.

Năm 2020, Đà Nẵng bắt tay Hàn Quốc xây dựng thành phố thông minh

ictnews Năm 2020, Đà Nẵng sẽ tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao giữa Đà Nẵng các địa phương Hàn Quốc nhằm mục đích quảng bá thông tin thành phố, môi trường đầu tư cũng như hợp tác xây dựng thành phố thông minh, hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020: Thông điệp "Tự hào Việt Nam"

ictnews Hãy cùng tổng hợp lại các bài mẫu viết thư UPU 2020 hay nhất về chủ đề phát triển đất nước bền vững giống như thông điệp "Tự hào Việt Nam" được lan tỏa.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 về giới trẻ thời @

ictnews Hãy cùng tổng hợp lại các bài mẫu viết thư UPU năm nay 2020 hay nhất về chủ đề giới trẻ và các vấn đề thường mắc phải thời @.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 về quốc gia khởi nghiệp

ictnews Hãy cùng tổng hợp lại bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 hay nhất về chủ đề khởi nghiệp của các bạn trẻ Việt Nam hiện nay.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 về ô nhiễm môi trường

ictnews Hãy cùng tham khảo bài mẫu viết thư UPU 2020 tiêu biểu về chủ đề cải thiện ô nhiễm môi trường, nhìn từ câu chuyện phát triển sản xuất xe điện ở Việt Nam.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 về bảo vệ môi trường

ictnews Hãy cùng tham khảo bài mẫu viết thư UPU 2020 tiêu biểu về chủ đề bảo vệ môi trường, nhìn từ câu chuyện thảm họa cháy rừng Australia.

Xem sự kiện Galaxy Unpacked 2020 Full HD trên YouTube

ictnews Nếu cần xem lại toàn bộ sự kiện Galaxy Unpacked vừa rồi, nơi Galaxy Z Flip và dòng Galaxy S20 ra mắt, chúng ta có thể lên YouTube.

Mẫu giấy viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 trên mạng

ictnews Để hỗ trợ các bạn học sinh ICTnews sẽ chia sẻ lại mẫu giấy viết thư UPU lần thứ 49 để tải về làm bài dự thi thay vì tự trình bày và kẻ dòng.

Lùi thời hạn nộp bài viết thư UPU vì dịch Corona mới

ictnews Ban đầu thời hạn nhận bài dự thi viết thư UPU năm nay là ngày 25/2/2020 theo dấu Bưu điện. Nhưng vì dịch virus Corona mới nên thời hạn này đã được lùi lại.

Tổng hợp ảnh bìa Facebook chủ đề Tết Canh Tý 2020

ictnews Ảnh bìa Facebook chủ đề Tết Canh Tý 2020 nhìn chung vẫn có kích cỡ 851 x 315, người dùng có thể tự sáng tạo thêm ảnh bìa trong khung kích cỡ này, hoặc có thể chọn tương đối một bức ảnh mà chiều ngang gấp gần 3 lần chiều dài.

Hướng dẫn đổi nền Zalo chủ đề Tết Canh Tý

ictnews Nếu bạn chưa để ý rằng có thể đổi hình nền Zalo thì hãy xem qua hướng dẫn, qua đó chúng ta có thể chọn cho mình những hình nền chủ đề Tết đến xuân sang như ý.

Tổng hợp hình nền Tết Canh Tý 2020 cho máy tính

ictnews Hãy cùng sưu tầm hình nền Tết Canh Tý 2020 cho máy tính với khung hình theo chiều ngang để có thêm không khí vui tươi, ấm áp.

Những lời chúc Tết hay, dễ thương của dân công nghệ

ictnews Trên mạng sẽ có những lời chúc Tết vui tính mang xu hướng của dân công nghệ giúp chúng ta có thêm ý tưởng mang đến niềm vui và may mắn cho mọi người trong năm mới.

Tổng hợp hình nền Tết Canh Tý 2020 cho điện thoại

ictnews Hãy cùng sưu tầm hình nền Tết Canh Tý 2020 dành cho điện thoại, khung hình theo chiều dọc, để lấy thêm không khí những ngày này.

Tổng hợp bài hát Happy New Year lời Việt

ictnews Bài hát Happy New Year có một số phiên bản lời Việt khá hay, mang thông điệp tốt lành chào năm mới đến với tất cả chúng ta. Hãy cùng tổng hợp lại.

Tổng hợp hình nền năm mới 2020 cho điện thoại

ictnews Hãy cùng sưu tầm lại một số mẫu hình nền 2020 đẹp tiêu biểu cho điện thoại và lựa chọn thay đổi lấy không khí trên điện thoại nếu cần.