Gặt hái nhiều giải thưởng

Đầu tháng 12/2022, Dược Hậu Giang được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022” - giải thưởng do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức. Đây là năm thứ bảy chương trình được tổ chức và cũng là lần thứ ba Dược Hậu Giang tham gia và được xướng tên trong danh sách này.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Giám đốc đối ngoại đại diện Dược Hậu Giang nhận giải “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022” 

Cùng với đó, năm qua, Dược Hậu Giang nhận hàng loạt giải thưởng như: “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP 50); “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022” (do Anphabe thực hiện); “Top 5 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa vừa 2022”. Vào tháng 01/2023, công ty đã tiếp tục lần thứ 7 được vinh danh trong “Top 10 công ty dược uy tín năm 2022”

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng Giám đốc điều hành đại diện Dược Hậu Giang nhận giải “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, đánh dấu 11 năm liền nhận giải thưởng này

“Không chỉ phát triển năng lực sản xuất làm nền tảng để giữ vững vị thế và trách nhiệm của một doanh nghiệp đầu ngành về dược phẩm, chúng tôi luôn tin rằng, việc phát triển bền vững còn đến từ sự phát triển hài hòa và cân đối các trụ cột con người và trách nhiệm với môi trường, xã hội. Những danh hiệu này là minh chứng cho cam kết từ rất sớm mà Dược Hậu Giang đã và vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi", đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ.

Phát triển nội lực, củng cố nhân lực

Là doanh nghiệp dược phẩm, việc liên tục củng cố năng lực sản xuất không chỉ nhằm gia tăng doanh thu, duy trì vị thế cho Dược Hậu Giang mà còn là trách nhiệm chung, hướng đến “Chương trình phát triển công nghiệp dược, dược liệu sản xuất trong nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” mà Chính phủ đã phê duyệt.

Bên cạnh tiếp tục phát huy các sản phẩm thuốc chiến lược và chủ lực như: Hapacol, Klamentin, Medlon, Bocalex…; công ty còn bắt đầu phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như Collagen nước ALFE từ Nhật Bản…

 Bà Lê Thị Hồng Nhung - Giám đốc Tài chính đại diện Dược Hậu Giang nhận giải “Top 5 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa vừa”

Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ: “Máy móc và công nghệ tự thân không thể tạo ra giá trị. Dược Hậu Giang ý thức từ sớm trong việc xem con người là một trong những giá trị cốt lõi để tạo lập nên sự thành công, với tiêu chí: Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động”.

Bà Vũ Thị Hương Lan - Giám đốc Nhân sự đại diện Dược Hậu Giang nhận giải Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Theo đó, Dược Hậu Giang cam kết 2.700 cán bộ công nhân viên đều được hưởng mức lương phù hợp, nhằm đảo bảo về thu nhập, cuộc sống của người lao động và gia đình.

Cùng với hoàn thiện về môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ, Dược Hậu Giang còn phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp để sẵn sàng cho quá trình toàn cầu hóa. 

Đồng hành với cộng đồng

Trọng tâm trong mục tiêu phát triển bền vững của Dược Hậu Giang là trở thành một biểu tượng nhân văn, tích cực đóng góp cho xã hội, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống mọi người. Đại diện công ty cho biết, tính nhân văn này thể hiện xuyên suốt trong chuỗi hoạt động: từ sản xuất đến kinh doanh, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Dược Hậu Giang và Alobacsi

“Duy trì mức tăng trưởng ổn định, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, đối tác cũng như gia tăng lợi ích cho cộng đồng luôn là “kim chỉ nam” của Dược Hậu Giang trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo các giá trị cốt lõi gần nửa thế kỷ năm qua, chúng tôi tin tưởng vào khả năng vun đắp sự thịnh vượng không chỉ cho từng con người Dược Hậu Giang, mà còn cả xã hội nói chung. Có thể còn những yếu tố bất ngờ xuất hiện trong 2023 và xa hơn, nhưng chúng tôi kiên định tiến tới sinh nhật lần thứ 50 với tầm nhìn phát triển bền vững", đại diện Dược Hậu Giang bày tỏ.

Thúy Ngà