Nằm trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 15/11/2023 - 15/1/2024, khách hàng khi có khoản vay được giải ngân tại SHBFinance sẽ nhận được cơ hội trúng từ 1 tới 5 chỉ vàng, tổng giá trị khuyến mại lên tới 50 chỉ vàng trong vòng 2 tháng. 

“Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước tới nay của SHBFinance. Với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp tài chính tiêu dùng thân thiện và tin cậy của khách hàng, SHBFinance luôn lấy khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, mang lại các giải pháp tài chính tối ưu và thuận tiện, chúng tôi cũng cam kết đồng hành để cuộc sống sung túc hơn mỗi ngày”, bà Olena Khlon - Phó Tổng Giám đốc Thường trực SHBFinance chia sẻ. 

Tính đến ngày 25/12/2023, sau 5 tuần triển khai chương trình, đã có 20 khách hàng trúng giải với các giải cao nhất là Nhất tháng (4 chỉ vàng), và hàng chục giải tuần từ 1 đến 2 chỉ vàng. Để việc trao thưởng được thuận tiện, khách hàng có thể lựa chọn tới văn phòng công ty để nhận giải hoặc SHBFinance sẽ tiến hành trao giải tận nhà khách hàng. 

1 ava.jpg
 Đại diện SHBFinance trao giải cho anh Đ. V. Quang, khách hàng may mắn trúng 2 chỉ vàng

Anh Đ. V. Quang, khách hàng may mắn trúng 2 chỉ vàng chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi sử dụng dịch vụ tài chính tại SHBFinance, lần này là khoản vay qua ứng dụng SHBFinance, thực sự rất bất ngờ vì thao tác dễ, nhanh gọn và giải ngân nhanh. Khi nhận được thông tin trúng thưởng 2 chỉ vàng tôi nghĩ bị lừa, nhưng sau đó người nhà có thấy thông báo trên Facebook nên tôi đã lên tận công ty để xác minh lại”. 

anh 2.jpg
 Chị N. T. N. Giang, khách hàng may mắn tại Kiên Giang 

Anh N. T. Nhã, khách hàng SHBFinance tại Đà Nẵng chia sẻ “Tôi cảm thấy rất vui, may mắn và cả bất ngờ khi vay tiêu dùng mà được trúng thưởng tới 2 chỉ vàng”. 

Chia sẻ quan điểm về vay tiêu dùng, anh Quang cho hay “Thực sự dịch vụ này rất thiết yếu, khi gia đình và bản thân có các nhu cầu đột xuất hoặc phát sinh, giá trị không quá lớn tôi thường ưu tiên vay của công ty tài chính, nhanh gọn và an toàn, với các khoản lớn cần thế chấp và dài hạn mới sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Trước giờ tôi vẫn dùng dịch vụ của SHBFinance phục vụ cho hoạt động kinh doanh cá nhân”. 

anh 3.jpg
 Khách hàng SHBFinance vui mừng đón lộc vàng sung túc

Tới nay, SHBFinance đã phục vụ gần 3 triệu hồ sơ vay, tính riêng trong năm 2023, tỉ lệ khách tăng tới 20% so với những năm trước đó, công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh tới 53 tỉnh thành. Theo đại diện công ty, có được điều này là nhờ sự dịch chuyển chiến lược, lấy khách hàng là trung tâm, mở rộng sản phẩm và đầu tư số hóa nhằm mang lại các dịch vụ sản phẩm thiết thực và thuận tiện hơn cho người dùng. SHBFinance cũng đặt mục tiêu tới 2025 phục vụ thêm 1,5 triệu khách hàng, trong đó 30% khách hàng sử dụng dịch vụ số với 6 sản phẩm tài chính trọng tâm. 

“SHBFinance tập trung vào tiêu dùng có trách nhiệm, thúc đẩy nền tài chính công bằng và lành mạnh để khách hàng được hưởng lợi nhiều hơn nữa từ các dịch vụ tài chính tiêu dùng”, đại diện công ty chia sẻ.

Vừa qua, SHBFinance cũng đã giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng SHBFinance với ưu điểm nổi bật cho phép khách hàng chi tiêu và rút tiền tới 100% hạn mức thẻ cùng chính sách 0 đồng hấp dẫn khi miễn các loại phí bao gồm: miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời sản phẩm. Đây được coi là một sản phẩm tài chính ưu việt giúp khách hàng chủ động hơn trong chi tiêu, quản lý tài chính. 

Theo SHBFinance, hiện nay tâm lý khách hàng đều thận trọng hơn với các thông tin trúng thưởng, đặc biệt là với các giải giá trị lớn nên SHBFinance cũng rất thận trọng khi triển khai chương trình. Các khách hàng đều nhận được mã trúng thưởng và không cần phải đóng bất cứ khoản phí nào khi nhận thưởng. 

Chương trình “Đón sung túc, Tết hạnh phúc” của SHBFinance còn tiếp tục tới ngày 15/1/2024 với tổng giá trị lên tới 50 chỉ vàng, khách hàng có khoản vay hoặc mở thẻ của SHBFinance trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được cơ hội trúng thưởng với trị giá cao nhất lên tới 10 chỉ vàng PNJ. Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc qua các kênh thông tin chính thức của SHBFinance. 

Tổng đài: 19002198

Website: https://www.shbfinance.com.vn/ 

Chương trình: https://www.shbfinance.com.vn/don-sung-tuc 

Bích Đào