Mang đến cho sinh viên những chia sẻ thực tế

Ngày 29/4, 3 chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực digital marketing là: ông Trần Vũ Doãn - CEO Travuzoa Amazon Academy, ông Nguyễn Đức - CEO Aduca Academy và ông Donnie Chu - Founder DC Uni đã ký kết hợp tác giảng dạy cho sinh viên tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ bắt đầu từ năm học 2022.

Donnie Chu, Nguyễn Đức và Trần Doãn là những cái tiên nổi bật trong lĩnh vực digital marketing. Họ đều là những người trẻ tuổi, tài năng, đã gây dựng được tên tuổi trên cộng đồng marketing với vai trò là doanh nhân thành đạt, nhà đào tạo doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực digital marketing. Kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn của các vị chuyên gia chính là bài học quý giá dành cho sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ. 

Ông Donnie Chu, ông Nguyễn Đức và ông Trần Vũ Doãn trong buổi ký kết hợp tác với Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Ông Nguyễn Xuân Hiển - trưởng phòng Truyền thông - Marketing Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chia sẻ: “Việt Nam đang là một trong những quốc gia nổi bật trên thế giới về ngành ecommerce, digital marketing. Nếu không tận dụng được cơ hội này để định hướng cho giới trẻ đi nhanh hơn, nâng cao kiến thức và chất lượng cuộc sống, thì điều đó thực sự là một điều lãng phí”.

 Thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học, sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có thể làm việc thành thục sau khi ra trường

“Những năm qua trường kết nối với các doanh nghiệp để các em có thể vừa được trải nghiệm, vừa có thu nhập. Năm nay, chúng tôi muốn giúp các em sinh viên có thêm kiến thức về marketing, từ đó các em có thể thiết lập chiến lược marketing, tạo những quảng cáo có ích cho doanh nghiệp, tạo hứng thú với khách hàng và cuối cùng là tạo ra được lợi nhuận. Khi đã có kiến thức, các em hoàn toàn trở thành một doanh nhân trong tương lai”, ông Hiển bày tỏ.

Tận dụng cơ hội từ mạng xã hội

Tại sự kiện ký kết, ông Nguyễn Đức - CEO Aduca Academy cho biết, ông rất tâm đắc với câu nói của David Ogilvy: “Trong nền kinh tế hiện đại, việc sáng tạo là vô nghĩa nếu chúng ta không thể bán chúng”. 

Ông Đức đánh giá: “Lợi thế của các bạn sinh viên hiện nay là rất thông thạo về mạng xã hội. Tuy nhiên, hầu hết các bạn chỉ sử dụng mạng xã hội để “chơi” chứ không biết khai thác được giá trị vô cùng lớn ở đó. Với tư cách là người đi trước, tôi muốn mang đến cơ hội cho các em, không phải đâu xa mà từ các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Google, Youtube, Tiktok mà các em vẫn sử dụng”.

 Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có nhiều đối tác doanh nghiệp, giúp sinh viên có điều kiện để tôi luyện trong môi trường làm việc thực tế

Với kinh nghiệm kinh doanh hơn 9 năm qua, ông Đức chia sẻ đã bán hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, bằng cách tạo các gian hàng rồi chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook, Google và trên một số các trang mạng xã hội khác. “Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của các bạn sinh viên. Trước mắt tôi sẽ mang đến kiến thức cho các em. Sau đó, sinh viên sẽ thực hành bán hàng trên các gian hàng tôi sẵn có. Các em không chỉ được trải nghiệm mà còn kiếm ra tiền trong thời gian vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường”, vị doanh nhân cho biết.

Theo ông Đức, những năm gần đây, “phong trào” bán hàng online “nở rộ. Tuy nhiên, ít người được đào tạo bài bản về kinh doanh online. Có người tự học, người “học lỏm” qua bạn bè… Đó cũng là lý do, nhiều người đã thất bại nặng nề.

“Với việc được đào tạo bài bản, đi từ những điều cơ bản nhất đến cách quản trị và phát triển một doanh nghiệp, tôi tin sẽ rất nhiều sinh viên sẽ thu được những kết quả mỹ mãn sau khi kết thúc khóa học với chúng tôi”, ông Đức tin tưởng.

Với phương châm đào tạo có tính ứng dụng thực tiễn, thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học, đào tạo gắn liền với thực tiễn xã hội, sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội luôn tự tin khi làm việc cho các doanh nghiệp. Nhiều sinh viên năm nhất của trường có thể kiếm được thu nhập, trang trải cuộc sống. 

Bạn Nguyễn Thị Thu Hiền - sinh viên năm nhất, chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp hào hứng: “Em đã được nhà trường tạo điều kiện đi thực tế tại nhiều spa. Bên cạnh những kiến thức về làm đẹp, thì việc quảng bá, thu hút khách hàng thông qua mạng xã hội vô cùng quan trọng. Em rất chờ đợi khóa học Facebook Marketing - một kênh quan trọng để giao tiếp để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Điều này sẽ giúp ích cho em rất nhiều sau khi ra trường”.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội (Viet My College)

Hotline: 0247 305 1212

Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lệ Thanh