vietnamnet 1.jpg
Vinlac Gold là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 2 tuổi

Bổ sung chất xơ FOS, Inulin

Đối với trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa khỏe mạnh không chỉ giúp tăng cường miễn dịch mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh không chỉ giúp trẻ hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất cần thiết mà còn ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. 

Vai trò của chất xơ hòa tan FOS, Inulin đã được chuyên gia dinh dưỡng - BS. Joanne Slavin, Đại học Minnesota đề cập. Theo BS. Joanne, FOS và Inulin có thể giúp tăng cường sức khỏe đường ruột bằng cách thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi và cải thiện chức năng tiêu hóa. 

vietnamnet 2.jpg
 Vinlac Gold có chứa HMO, FOS, Inulin, MCT…

Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể 

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh là làm sao để con mình có đủ chất. Vinlac Gold đã đưa ra một công thức đặc biệt, chứa các dưỡng chất cần thiết.

Bên cạnh HMO, chất xơ hòa tan FOS, Inulin, Vinlac Gold còn bổ sung đạm Whey, chất béo MCT chất lượng cao, giúp xây dựng và duy trì khối lượng cơ bắp. 

vietnamnet 3.jpg
 Vinlac Gold bổ sung sữa non, vitamin C, giúp kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch

Đồng thời, hai thành phần này cũng đều là những chất dinh dưỡng dễ chuyển hóa, phân tách nhanh, giúp trẻ hấp thu trọn vẹn mà không lo nặng bụng. Viện Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ đã công bố rằng đạm Whey dễ tiêu hóa và hấp thụ nhanh, giúp cải thiện tổng hợp protein trong cơ thể. 

Đối với chất béo MCT, nghiên cứu của Đại học Harvard, Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng, chất béo MCT (medium-chain triglycerides) được tiêu hóa và hấp thụ nhanh hơn so với các loại chất béo khác. MCT cung cấp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể và não, không bị tích tụ dưới dạng mỡ thừa. 

Ngoài ra, Vinlac Gold còn bổ sung kẽm, lysine, selen và vitamin nhóm B giúp kích thích vị giác. Nhờ đó, bé ăn ngon miệng hơn, hạn chế tình trạng biếng ăn xảy ra ở trẻ nhỏ. Khi trẻ ăn ngon, hấp thụ nhanh cũng hỗ trợ trẻ tăng trưởng cân nặng.

Bổ sung sữa non hỗ trợ tăng cường đề kháng

Bên cạnh tiêu hóa, sức đề kháng của con cũng là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. 

Trong Vinlac Gold có bổ sung sữa non Colostrum, tạo “tấm khiên” hỗ trợ đề kháng cho trẻ. Sữa non chứa một lượng lớn kháng thể, đặc biệt là immunoglobulin A (IgA), giúp bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi các bệnh nhiễm trùng đường ruột và hô hấp. IgA tạo ra một lớp bảo vệ trên niêm mạc ruột, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và virus.

vietnamnet 4.jpg
Vai trò của HMO đối với trẻ nhỏ

Bên cạnh đó, Vinlac Gold còn chứa các chất chống oxy hóa như vitamin C và vitamin E, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch.

vietnamnet 5.jpg
 Vinlac Gold giành được nhiều giải thưởng uy tín

Đại diện công ty Vinameco chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn, Vinlac Gold không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng mà còn là sự chăm sóc toàn diện dành cho trẻ. Chúng tôi cam kết gìn giữ và phát triển uy tín của thương hiệu, để luôn là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu cha mẹ trên khắp cả nước”. 

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Bích Đào