Mang đến sự thoải mái cho không gian sống 

Giữa tháng 8, gần hết mùa nóng nhưng gia đình chị Dương Phương Thảo (quận 2, TP.HCM) vẫn quyết định lắp một chiếc điều hòa Samsung Windfree công suất lớn cho cả gia đình. Chị cho biết nhiều người ngạc nhiên vì chuyện này, nhưng với gia đình chị việc lắp điều hòa dù là mùa nào trong năm cũng rất hợp lý. 

“Tuy mùa hè vừa kết thúc nhưng thời tiết vẫn còn nắng nóng khiến ông bà và con trai chuẩn bị vào lớp 1 luôn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Do đó, vợ chồng tôi quyết định lắp điều hòa mới thay cho điều hòa cũ đã xuống cấp, không đủ công suất làm lạnh như trước. Từ hôm có máy lạnh mới, cả nhà tôi ai cũng thấy thoải mái hơn khi không khí trong nhà luôn thoáng mát và sạch sẽ”, chị Thảo giải thích. 

Chiếc điều hòa mới được lắp tại phòng khách vừa mang lại không khí mát mẻ cho gia đình lại vừa hài hòa, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Một trong những lợi ích chính của việc lắp đặt điều hòa là khả năng giảm nhiệt độ trong nhà và kiểm soát độ ẩm trong không gian, qua đó làm giảm cảm giác nóng bức và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Gia đình có thể tận hưởng không gian mát mẻ và dễ chịu hơn khi ở trong nhà, đặc biệt là với những gia đình ở chung cư và có người lớn tuổi hay con nhỏ như chị Thảo. 

“Nếu ngại các loại điều hòa thông thường thường hay bị lạnh buốt khi sử dụng, các gia đình có thể chọn điều hòa Samsung Winfree như gia đình tôi, gió thổi ra rất nhẹ nhàng và tỏa đều trong phòng rất mát mẻ, dễ chịu, không bị gió buốt”, chị Thảo chia sẻ. Sở dĩ có được điều này là do Samsung Windfree được tích hợp công nghệ Windfree độc quyền, giúp hơi lạnh từ máy được phân tán ra không gia qua 23.000 lỗ siêu nhỏ trên bề mặt thiết bị. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lành, dễ chịu tự nhiên.

Samsung Windfree mang đến làn gió mát lạnh tự nhiên và tỏa đều khắp phòng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng 

Cải thiện chất lượng không khí 

Vì gia đình có người già và trẻ nhỏ, nên không chỉ quan tâm đến sự thoải mái trong không gian sống, chị Thảo cũng chú trọng đến việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Ưu tiên giữ bầu không khí sạch, trong lành nhất có thể cho gia đình cũng chính là lý do lớn khiến chị chọn Samsung Windfree thay vì các loại điều hòa thông thường khác. 

“Tôi tìm hiểu thì được biết Samsung Windfree sở hữu khả năng lọc ấn tượng. Nhờ bộ lọc 4 trong 1 và bộ lọc bụi mịn PM 1.0, dòng máy này có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn và bụi mịn trong không khí. Điều này đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe”, chị Thảo tiết lộ.

Từ khi sử dụng điều hòa mới, mọi người trong gia đình ai cũng cảm thấy thoải mái hơn vì được Samsung Windfree chăm sóc, đem đến bầu không khí trong lành

Tiết kiệm năng lượng và chi phí 

Công nghệ điều hòa hiện nay đã được cải tiến nhiều để tiêu thụ ít năng lượng hơn trong quá trình hoạt động, qua đó giúp các gia đình tiết kiệm chi phí điện năng mà vẫn duy trì được không gian mát mẻ. Yếu tố này cũng được thể hiện khá ấn tượng trên dòng điều hòa Samsung Windfree, nhờ công nghệ Digital Inverter Boost tiên phong. Cụ thể, khi được sử dụng cùng với chế độ Windfree và Auto Cooling, công nghệ này có thể giúp tiết kiệm đến 73% điện năng, tối ưu hiệu quả làm mát, đồng thời tiết kiệm tối đa cho “hầu bao” của gia đình.

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi nhận hóa đơn tiền điện cuối tháng vừa rồi. Trong suốt thời gian qua, gần như ngày nào chúng tôi cũng sử dụng điều hòa, nhưng tiền điện không tăng bao nhiêu so với thời gian trước. Biết vậy tôi đã đổi điều hòa mới sớm hơn”, chị Thảo chia sẻ. 

Không chỉ làm mát, Samsung Windfree còn giúp tiết kiệm điện cho cả gia đình

Với chị Thảo, việc lắp đặt điều hòa mới vào cuối mùa hè không chỉ đảm bảo sự thoải mái và môi trường sống tốt hơn cho gia đình, mà còn cải thiện chất lượng không khí, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà trong thời điểm giao mùa. Chưa kể, với công nghệ tối ưu giúp tiết kiệm điện năng, các “tay hòm chìa khóa” giờ đây có thể thoải mái sử dụng điều hòa cho cả gia đình mà không lo “nóng ví”.

Thanh Hà