Hôm nay (4/9), thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Phước cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của 1 nam sinh lớp 5 bị đuối nước dưới ao sâu trong vườn điều.

duoi nuoc bp.jpg
Lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nam sinh đuối nước dưới ao trong vườn điều. Ảnh: T.T.

Theo thông tin ban đầu, sau khi tan học vào buổi chiều cùng ngày, em Vũ Văn K. (10 tuổi, học sinh lớp 5, TP Đồng Xoài) cùng một bạn đến ao nước nằm trong vườn điều ở xã Tiến Hưng để chơi.

Tại đây, trong lúc vui đùa, em K. bất ngờ bị trượt chân rơi xuống ao sâu hơn 5m rồi chìm xuống. Thấy vậy, bạn em K. lập tức chạy đi tìm người để kêu cứu.

Công an tỉnh Bình Phước sau đó huy động 15 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Đến gần 16h cùng ngày, thi thể em K. được tìm thấy và đưa lên bờ.

Trước đó, vào chiều ngày 2/9, các em Trần Bình A. và Châu Gia H. (cùng 10 tuổi, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Tân Lợi, huyện Đồng Phú) đi xe đạp đến khu vực đập nước Tân Hòa để chơi. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy các em về nhà nên thông báo với chính quyền địa phương. Thời điểm này, 1 người dân đi qua đập nước Tân Hòa cũng nhìn thấy chiếc xe đạp và 2 đôi dép trẻ em, nhưng không có người.

Nghi các em bị đuối nước, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã triển khai tìm kiếm quanh đập nước. Thi thể 2 nạn nhân sau đó lần lượt được tìm thấy.