Quỳnh Như là một trong 3 nữ diễn viên được Lý Hải lựa chọn cho dự án. Cô là quán quân của 2 cuộc thi "Solo cùng Bolero" 2016 và "Đánh thức đam mê" 2021. 
Nữ ca sĩ vốn yêu thích bolero, từ nhỏ thần tượng ca sĩ Phi Nhung. Ngoài dòng nhạc sở trường, cô còn thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau cùng khả năng diễn, múa và phối bè. 
Ngoài thành tích ca hát nổi bật, Quỳnh Như cũng thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Cô là thí sinh nổi bật tại "Gương mặt điện ảnh" 2022. Tại vòng bán kết, cô vào vai Võ Thanh Thúy - nhân vật của Ngô Thanh Vân trong phim Dòng máu anh hùng.  
Quỳnh Như là gương mặt tiềm năng trong phần phim mới của Lý Hải. Cô dành thời gian tập thoại, biểu lộ cảm xúc và đánh võ để hoàn thành tốt vai diễn. 
Tú Tri là quán quân của "Gương mặt điện ảnh" 2022 - cuộc thi do Lý Hải làm giám khảo. Dù xuất phát điểm là ca sĩ, cô gây bất ngờ bởi sự nỗ lực trong diễn xuất, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. 
Tú Tri cũng từng là á quân '"Solo cùng bolero" năm 2018. Cô được cộng đồng mạng đặt biệt danh "hot girl ca cổ" qua các clip hát cải lương được đăng tải trên trang cá nhân. 
Một trong những yếu tố khiến Tú Tri lọt vào mắt xanh Lý Hải là khả năng võ thuật. Nữ ca sĩ từng nhận huy chương vàng Taekwondo và Vovinam ở các giải thi đấu trẻ.
Hiện cô gái sinh năm 1999 đã có hàng chục giải thưởng từ ca hát, diễn xuất đến võ thuật. 
Tạ Lâm vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, là nhân tố nổi trội vượt qua vòng casting. Diễn viên được biết đến khi thi "Gương mặt điện ảnh" 2022 và dừng chân ở top 6.
Tạ Lâm được đánh giá cao qua vai nữ phù thủy độc ác Bellatrix Lestrange trong vở Một lần được sống. Cô hóa thân thành một kẻ điên loạn bị giam trong lồng kính với nhiều cảm xúc hỗn độn. 
Tạ Lâm vốn được chọn vào một vai có tính cách hung dữ. Thế nhưng cô khiến nhà sản xuất lo lắng vì vẻ ngoài nữ tính. Diễn viên sau đó đã tự quay một clip livestream với hình ảnh không khác gì nhân vật để thuyết phục ê-kíp. 
Vợ chồng Lý Hải và dàn diễn viên trong buổi công bố dự án Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Tác phẩm bấm máy từ tháng 10/2022 và sẽ công chiếu dịp lễ 30/4/2023. Nam đạo diễn cho biết tác phẩm tốn kinh phí nhất trong 6 phần.
Hậu trường phim 'Lật mặt' 5 của Lý Hải