Video: Công an tỉnh Khánh Hòa

Công an tỉnh Khánh Hòa vừa bắt 13 người để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". Trong số này có 2 nhân viên của nhà hàng - nơi diễn ra hoạt động sử dụng ma túy trái phép.

Trước đó, rạng sáng ngày 7/9 vừa qua, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp Công an TP Nha Trang cùng các đơn vị liên quan ập vào kiểm tra nhà hàng sân vườn Ngã 3 nằm trên quốc lộ 1, xã Vĩnh Phương.

Tiec ma tuy 2.jpg
Nhiều người dương tính với ma túy bị Công an tỉnh Khánh Hòa đưa về làm việc. Ảnh: N.X.

Tại 4 phòng khác nhau, lực lượng chức năng phát hiện 30 người - gồm 19 nam và 8 nữ là khách cùng 3 nhân viên của nhà hàng - đang lắc lư trong tiếng nhạc lớn. Nhiều người trong tình trạng lơ mơ khi lực lượng chức năng xuất hiện.

Nhiều loại ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy được tìm thấy trong các phòng này. Còn 30 người đều có biểu hiện phê ma túy được đưa đi kiểm tra, đều có kết quả dương tính với ma túy.  

Công an đang tiếp tục phân loại để xử lý hành vi của từng người liên quan.

Thanh niên tàng trữ súng, đạn cùng ma túy

Thanh niên tàng trữ súng, đạn cùng ma túy

Ngoài phát hiện ma túy đá trong người Nguyễn Mạnh Sang, cảnh sát tìm thấy khẩu súng ngắn cùng nhiều viên đạn khi khám xét nơi ở của tên này TP Nha Trang (Khánh Hòa).