Sống một đời có “lãi" - nỗi trăn trở không của riêng ai

Dù là ai, dù đang ở tuổi nào đều mong muốn vươn tới thành công, an nhiên và hạnh phúc. Ai cũng muốn sống một cuộc đời có “lãi”, nhưng trên suốt hành trình "sống" của mình, mỗi người lại theo đuổi những mơ ước và giá trị rất riêng. “Lãi” với nhiều người là sự thịnh vượng về tài chính, vậy nên họ sẽ dành cả đời để tích lũy tài sản vật chất và mong muốn sự giàu có. Nhưng với những người khác, “lãi” là khi họ được sống trong các mối quan hệ lành mạnh, an vui, duy trì tốt sức khỏe thể chất và tinh thần.

 Ai cũng mơ về một cuộc đời sống “lãi”

Quan điểm về sống “lãi” của mỗi người một khác, nhưng chung quy lại ai cũng muốn hiện thực hóa những mong ước và đạt được nhiều thành tựu viên mãn. Sống một đời có “lãi" chính là động lực để sống tích cực và trọn vẹn, theo đuổi những giá trị cốt lõi trong cuộc đời của mỗi con người. Mỗi một cá nhân được sống một cuộc đời hữu ích chính là tiền đề căn bản nhất để xã hội của chúng ta phát triển hơn.

VietinBank kỷ niệm tuổi 35 với hành trang đầy ắp "lãi" bằng hành động thực tế

Sống một đời có “lãi” là chiến dịch trọng điểm năm 2023 nhân kỷ niệm sinh nhật 35 năm của VietinBank. Mở màn chiến dịch là TVC “Tôi là Đen” đầy cảm xúc, đưa người xem trở lại ký ức 35 năm của Đen, từ một cậu bé mang những mơ ước thơ ngây, đến khi là một cậu thanh niên mới lớn có nhiều trăn trở và giờ là Đen, một nghệ sĩ may mắn tạo ra sự lan tỏa tích cực. 

Chiến dịch Sống một đời có “lãi” kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng VietinBank

Lập kỷ lục về sức lan tỏa, TVC “Tôi là Đen” nhanh chóng đạt gần 5 triệu view chỉ sau 2 tuần ra mắt trên tất cả các nền tảng. TVC là điểm chạm đầu tiên trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” nhân kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank, đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu.

 Những hoạt động cộng hưởng trong chiến dịch sẽ mang đến bất ngờ và “lãi” cho cộng đồng

Bên cạnh đó, VietinBank luôn đề cao sức mạnh phát triển cộng đồng, bám sát lợi ích khách hàng và trở thành điểm tựa vững tiến nâng giá trị cuộc sống. Nhiều năm qua, ngân hàng đã triển khai nhiều hoạt động góp phần xây đắp tương lai và chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ. Gần đây nhất, thẻ ATM kết hợp thẻ sinh viên là sản phẩm đưa thương hiệu VietinBank đến gần hơn với học sinh, sinh viên, góp phần đa dạng hóa kênh thanh toán học phí, trao cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt và nhận những học bổng giá trị…

Trong năm 2023, với một chiến dịch có sức lan tỏa lớn, VietinBank hứa hẹn tiếp tục tạo ra những bất ngờ mới bùng nổ hơn nhằm thu hút giới trẻ. Sau màn ra mắt TVC ấn tượng, VietinBank sẽ phát hành thẻ 2 Chip tích hợp 2 tính năng trong 1: thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với những giá trị ưu đãi ngập tràn ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, mang thêm nhiều "lãi" đến với khách hàng. Các bạn trẻ đang háo hức mong chờ bởi sẽ được hoàn tiền 10% cho mọi giao dịch chi tiêu giải trí - ưu đãi độc quyền chỉ có ở thẻ 2 Chip sắp ra mắt. 

 VietinBank hé lộ chiếc thẻ 2 Chip đặc biệt

Bên cạnh đó, VietinBank sẽ cho ra mắt những show diễn âm nhạc hoành tráng, các MV đặc sắc và các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa… Tất cả các hoạt động cộng hưởng trong suốt chiến dịch là điểm tựa mang "lãi" cả về vật chất và tinh thần đến với cộng đồng, thực hiện sứ mệnh vun đắp cho "thế hệ tiếp nối" mà VietinBank đang hướng tới trong giai đoạn mới. 

Theo dõi hành trình Sống một đời có “lãi” và sẵn sàng đón nhận "lãi" ngập tràn trong hàng loạt sự kiện đặc biệt sắp ra mắt năm 2023 bằng cách tải ngay VietinBank iPay Mobile. Đây là ứng dụng gồm hơn 150 tính năng, tiện ích từ 2.000 nhà cung cấp, giúp người dùng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán, mua sắm, đặt taxi… với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Doãn Phong