Chương trình giáo dục chất lượng

Một trong những lý do lớn nhất để học sinh chọn du học Canada chính là chất lượng giảng dạy ở quốc gia này. Bằng cấp của Canada được công nhận rộng rãi ngang bằng với bằng cấp của Mỹ, Anh hay Úc và những trường đại học Canada luôn xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng những trường đại học trên thế giới.

Thực tế, trong một nghiên cứu vào năm 2016, ba trường đại học Canada được xếp nằm trong top 50 những trường tốt nhất trên thế giới.

Có nhiều lựa chọn về chương trình học cho bạn khi du học Canada từ các trường đại học, cao đẳng, trung học, trường nghề,.. Nhưng cho dù bạn lựa chọn chương trình nào thì bạn vẫn luôn đảm bảo nhận được chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Chi phí phù hợp

Chi phí luôn là rào cản lớn nhất đối với học sinh trên con đường thực hiện ước mơ du học. Những học sinh quốc tế ở Canada phải trả học phí cao hơn so với học sinh nội địa. Học phí trung bình hằng năm cho một học sinh quốc tế để lấy bằng cử nhân là khoảng 20.000- 30.000 CAD/ năm (2016-2017), còn ở Mỹ, chi phí này khoảng 32.762 - 42.419 USD/ năm.

Bên cạnh học phí, học sinh quốc tế cũng cần phải tìm nhà và chi trả cho chi phí sinh sống ở Canada. Chi phí sinh hoạt ở Canada được nhiều người đánh giá ở mức dễ chịu cho học sinh quốc tế nếu so với những quốc gia khác như Mỹ, Úc, Anh. Vào năm 2016, chi phí sống trung bình mỗi năm cho học sinh quốc tế ở Canada là 7.000- 13.500 CAD/ năm, trong khi ở Mỹ chi phí này khoảng 14.000 - 23.000 USD/ năm.

{keywords}
 

Vừa học vừa làm

Mặc dù Canada có học phí hợp lý, nhưng không thể phủ nhận rằng đi du học vẫn cần một chi phí rất lớn. Tuy nhiên,học sinh quốc tế ở Canada được phép làm việc lên đến 20 giờ một tuần trong suốt thời gian học và full-time 30 giờ một tuần trong suốt các kỳ nghỉ.

Hầu hết các học sinh không cần work permit, cho dù công việc nằm trong khuôn viên hay ngoài khuôn viên trường. Study permit của bạn sẽ cho biết bạn có được làm việc ngoài khuôn viên trường hay không.

Nhiều lựa chọn để nhập cư

Khi bạn đi du học, bạn sẽ được cấp phép tạm trú trong quốc gia bạn đang học và khi chương trình học kết thúc đồng nghĩa với việc giấy phép này cũng hết hạn, bạn phải quay về nước.

Tuy nhiên, Canada có rất nhiều chương trình khuyến khích học sinh quốc tế chuyển sang định cư lâu dài sau khi học xong. Một số lựa chọn như Post-graduation work permit cho phép những người đã tốt nghiệp ở lại và làm việc, cung cấp cơ hội cho họ có thêm kinh nghiệm làm việc ở Canada ngoài ra còn có các chương trình như provincial nominee, federal economic immigration,..

{keywords}
CEO Globalway Trần Bá Hậu (đứng giữa) gặp gỡ ban lãnh đạo trường ĐH George Mason University Hoa Kỳ

Canada là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, vì vậy có rất nhiều cơ hội việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp. Khi còn là học sinh, bạn có cơ hội nối kết với những chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Trong thời gian học cũng như sau khi tốt nghiệp bạn có thể có cơ hội làm việc trong những công ty hàng đầu của Canada. Còn nếu bạn chọn ở lại Canada, những nhà tuyển dụng ở Canada ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Canada hơn so với từ nơi khác trên thế giới, vì vậy với kinh nghiệm học tập và làm việc ở Canada mà bạn có, cơ hội kiếm được việc làm của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Tư vấn thông tin miễn phí: https://forms.gle/8DXDyoKFaMpjJeR48

Globalway Consulting JSC,. Co

Tầng 2, tòa nhà 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0565.888.666

 Email: info@globalway.vn

Website: www.globalway.vn

Ông Trần Bá Hậu - CEO Công ty tư vấn du học Globalway cũng là chủ tịch hệ thống trường mầm non quốc tế Canada Little Sol Montessori. Ông Hậu tốt nghiệp 03 bằng ĐH tại Việt Nam và nước ngoài về luật và ngôn ngữ, theo học Thạc sỹ Ngoại giao và Quan hệ quốc tế tại trường số 01 tại Tây Ban Nha: ĐH tổng hợp Complutense Madrid.

CEO trẻ tuổi quyết dấn thân vào khởi nghiệp giáo dục, bởi vì anh nghĩ đây là con đường duy nhất để tạo ra thế hệ tương lai Việt Nam, vì anh tâm niệm: làm giáo dục là làm từ gốc mới thay đổi được văn minh của xã hội.

(Nguồn Công ty tư vấn du học Globalway)