Nhập khẩu 100% từ Nhật Bản

Thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB từ lõi lọc WPC-01 đến vòi nước và hệ thống dây dẫn nước được sản xuất 100% tại Nhật Bản, phù hợp với nguồn nước máy tại Việt Nam, nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT tại Việt Nam. 

Thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB nhập khẩu 100% từ Nhật Bản

Công nghệ tiên tiến “Toray Technology” 

Năm 1986, Toray ra mắt thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, tạo được tiếng vang nhờ công nghệ đột phá, hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm thông thường khác, khắc phục được hạn chế các thiết bị lọc nước có cấu tạo chỉ với lớp than hoạt tính sẽ đọng nước bên trong lõi lọc tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. 

 Màng lọc sợi rỗng Toray khả năng lọc nước vượt trội

Màng lọc sợi rỗng của Toray được làm từ chất liệu polyethylene cao cấp siêu mịn, xử lý bằng công nghệ độc đáo tạo ra những sợi lọc với cấu trúc sợi mảnh, dạng ống lỗ siêu nhỏ chỉ từ 0.01 - 0.1 micromet. Vì vậy, nước dẫn qua màng lọc này có thể lọc sạch các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Đặc biệt ở Nhật Bản, công nghệ màng lọc sợi rỗng ngay từ những ngày đầu đã được ứng dụng điều chế phổi nhân tạo trong y tế.

Công nghệ này sử dụng các lớp lọc khép kín bao gồm 4 cấp lọc: lớp vải lưới không dệt, lớp sợi trao đổi ion, lớp than hoạt tính và lớp màng lọc sợi rỗng công nghệ cao tạo ra lớp lọc siêu mạnh mẽ loại bỏ được các tạp chất: chất bẩn, vi khuẩn, gỉ sắt, mùi clo… nhỏ hơn 0.1 micromet mà vẫn giữ nguyên được các khoáng chất có lợi cho cơ thể như Canxi, Magie và các nguyên tố vi lượng tạo ra nước sạch dùng để uống trực tiếp hoặc nấu ăn và pha chế đồ uống.

 Lõi lọc 4 lớp tạo nguồn nước sạch, giàu khoáng chất

Tiết kiệm chi phí sử dụng và vận hành 

Hoạt động không sử dụng điện, không nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí vận hành và an toàn khi sử dụng nước sẽ được lọc liên tục với công suất lọc đạt 3,5 lít/ phút, tổng công suất là 13,7 lít/ ngày, phù hợp với gia đình 4-5 người sử dụng.

 Tiết kiệm chi phí vận hành và sử dụng nước sạch

 Kết cấu vòi nước đặc biệt, không cho nước chảy ngược và hạn chế đọng nước bên trong lõi lọc đảm bảo an toàn chất lượng nguồn nước. 

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt 

Lõi lọc WPC-01 có bán kính nhỏ nhất trong nghành thiết bị lọc nước, chỉ 68mm. Với thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp cho không gian sống hiện đại. Vì nhỏ gọn, lõi lọc có thể lắp đặt bất kỳ vị trí nào dưới chậu rửa chén, vòi nước thiết kế tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp. 

 Kích thước lõi lọc chỉ 68mm dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí dưới bồn rửa chén

Sự kiện hợp tác giữa Thiết bị nhà bếp Malloca và Tập đoàn Toray được đánh giá là góp phần mang đến giải pháp toàn diện cho căn bếp với những thiết bị bếp hiện đại, cao cấp, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm: 

Thiết bị nhà bếp Malloca 

Website: www.malloca.com

Hotline: 1800 1212

Doãn Phong