Ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mang đến “làn gió mới” trên thị trường đồ uống, đặc biệt ghi dấu với bộ phận người tiêu dùng trẻ. Sau hơn nửa năm, sản phẩm này vẫn duy trì độ “hot”, được giới trẻ yêu thích.

Diện mạo trẻ trung, tiện lợi 

Number 1 Soya Canxi ghi dấu với sự hiện đại nhờ diện mạo được làm mới cùng phiên bản chai tiện lợi. Nhờ đó, người dùng trẻ dễ dàng mang theo và bảo quản trong mọi chuyến đi.

Bạn Hoàng Linh (Hà Nội) bày tỏ: “Phiên bản chai mới của Soya Canxi phù hợp với sở thích đam mê xê dịch của mình, khi mang đi đâu cũng được, bỏ vào đâu cũng xong và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng”. 

                    

Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Đặc biệt, thiết kế chai còn hợp “gu” giới trẻ trong việc thể hiện cá tính riêng, sự trẻ trung, năng động. Do đó, ngay từ khi ra mắt Soya Canxi nhanh chóng trở thành thức uống “trendy”, hiện diện trong hoạt động hàng ngày của gen Z. 

Thành phần dinh dưỡng

Sau thời gian ra mắt, Number 1 Soya Canxi còn “ghi điểm” với người tiêu dùng nhờ các thành phần dinh dưỡng như: đậu nành nguyên chất, hàm lượng canxi cao trong bảng thành phần…; phù hợp sử dụng hàng ngày. Qua sản phẩm, nhà sản xuất còn khuyến khích người dùng sống khỏe, “healthy”.

Number 1 Soya Canxi là thức uống “3 in 1”, không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn hội tụ tiêu chí dinh dưỡng, góp phần chăm sóc sức khỏe và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Hương vị “tuổi thơ” đáp ứng khẩu vị gia đình Việt

Điểm nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là hương vị “tuổi thơ”, thân thuộc, dễ uống - điều nhiều bạn trẻ vẫn luôn tìm kiếm giữa cuộc sống hiện đại nhiều đổi thay. Dù kiểu dáng thay đổi, nhưng Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống, gợi nhớ ký ức thời thơ bé của nhiều người Việt. Sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành vẫn luôn là thức uống được yêu thích, phù hợp khẩu vị người Việt.

  

Hương vị sữa đậu nành truyền thống luôn được gia đình Việt ưa chuộng

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Từng hạt đậu nành nguyên chất được chắt lọc tinh túy để chế biến thành sữa đậu nành thơm ngon mang thương hiệu Number 1. Phiên bản chai mới tiện lợi được sản xuất bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành. 

Đại diện nhà sản xuất cho biết, ưu điểm vượt trội của Aseptic là các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn nghiêm ngặt. Nhờ đó, các dưỡng chất không bị mất đi, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất.

 

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic

Suốt nhiều năm qua, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya đã có mặt trong các gia đình Việt trên mọi miền đất nước thông qua nhiều kiểu dáng. Đến nay việc ra mắt sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai tiện lợi một lần nữa đã phục vụ thêm nhu cầu “uống nhiều lần, uống mọi nơi” người tiêu dùng Việt.  

Cùng với đó, thông điệp “Chai siêu cool, xương siêu cứng” là lời khẳng định của nhãn hàng về việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến những sản phẩm mang hương vị thơm ngon, tự nhiên cùng diện mạo phù hợp với nhịp sống hiện đại. 

Thế Định