“Gia đình tôi biết ơn bạn đọc Báo VietNamNet lắm, nhờ có bạn đọc ủng hộ mà cháu Tuyền nhà tôi được phẫu thuật. Hiện cháu đã được thông tim một lần rồi còn phải qua một lần phẫu thuật triệt để nữa. Tết đến rồi đấy nhưng năm nay cũng chả Tết nhất gì đâu, số tiền này tôi sẽ gói ghém để qua Tết cháu có tiền trị bệnh”, chị Nguyễn Thị Thu Hồng chia sẻ.

Tin bài khác:

Đây là lần thứ 2 Báo VietNamNet chuyển tiền ủng hộ của bạn đọc đến gia đình bé Tuyền. Tổng số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là gần 37 triệu đồng và bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình 8 triệu đồng.

Trước đó, bé Nguyễn Thị Ngọc Tuyền bị bệnh tim bẩm sinh cần có tiền để phẫu thuật nhưng vì hoàn cảnh khó khăn không đủ tiền mổ chị Hồng đã phải xin cho con về nhà kiếm tiền.

{keywords}

Số tiền dự kiến cho ca mổ khoảng 20 triệu đồng nhưng gần đến ngày mổ gia đình vay mượn cũng chỉ được mấy triệu đồng.

Chồng chị Hồng làm nghề chạy xe ôm lại bị bệnh hen suyễn phải uống thuốc thường xuyên nên không có tiền tích lũy.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về trường hợp bé Ngọc Tuyền đã có rất nhiều bạn đọc gọi điện động viên chia sẻ.

Nhờ sự chia sẻ kịp thời của bạn đọc Báo VietNamNet mà bé Tuyền đã được phẫu thuật thông tim một lần. Sắp tới bé phải trải qua một lần phẫu thuật triệt để nữa.

Chia sẻ với chúng tôi chị Nguyễn Thị Thu Hồng bày tỏ: “Gia đình tôi biết ơn bạn đọc Báo VietNamNet lắm, nhờ có bạn đọc ủng hộ mà cháu Tuyền nhà tôi được phẫu thuật. Hiện cháu đã được thông tim một lần rồi còn phải qua một lần phẫu thuật triệt để nữa. Tết đến rồi đấy nhưng năm nay cũng chả Tết nhất gì đâu, số tiền này tôi sẽ gói ghém để qua Tết cháu có tiền trị bệnh.

Gia đình tôi chỉ mong sao cháu được chữa khỏi bệnh thôi chứ Tết này không ăn thì ăn Tết năm sau. Đây là món tiền bá tánh cho con mình để chữa bệnh tôi nhất định sẽ không tiêu xài để không phụ lòng thương của mọi người”.

Đức Toàn