- Giữa chốn thị phi của showbiz và áp lực của công chúng, các cặp đôi này vẫn bảo vệ vững chắc tổ ấm bằng tình yêu và niềm tin dành cho nhau.

Kwon Sang Woo và Son Tae Young

Xuất hiện gần đây trên chương trình Happy Together, nam diễn viên Kwon Sang Woo xúc động chia sẻ, trái tim anh vẫn còn ngất ngây mỗi khi ngắm nhìn vợ, nữ diễn viên Son Tae Young. Câu trả lời của Kwon Sang Woo càng củng cố thêm niềm tin của người hâm mộ, rằng đây là một trong những cặp đôi hạnh phúc vững bền hiếm hoi của showbiz xứ Hàn.

Trong suốt 7 năm qua, có lẽ Kwon Sang Woo và Son Tae Young là cặp đôi chịu nhiều áp lực nhất và thật kỳ diệu là họ đã cùng nhau vượt qua. Khi nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường tuyên bố kết hôn với cựu hoa hậu Hàn Quốc, anh đã vấp phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ vì họ cho rằng Son Tae Young chưa thực sự xứng đáng với anh.

{keywords}

Hiện cặp đôi đang có 1 con trai và chuẩn bị đón chào bé gái thứ 2.

Trong quá trình chung sống, cặp đôi tiếp tục gặp áp lực, khi sự nghiệp của Kwon Sang Woo đi xuống thảm hại vì người hâm mộ đồng loạt quay lưng. Anh còn liên tiếp vướng vào các tin đồn ngoại tình, scandal gây tai nạn rồi bỏ trốn… 

Nhưng trong những hoàn cảnh khó khăn nhất, cả hai luôn nhận được sự chia sẻ, động viên của đối phương bằng tình yêu chân thành và niềm tin vững chắc dành cho nhau. Đến nay, Kwon Sang Woo có thể tự hào rằng quyết định hôn nhân của anh là hoàn toàn sáng suốt.

Ji Sung và Lee Bo Young

Cặp đôi Lee Bo Young và Ji Sung gặp nhau lần đầu qua bộ phim Điệu nhảy cuối cùng năm 2004. Một thời gian sau đó, Ji Sung bắt đầu kế hoạch theo đuổi người đẹp. Nhưng lúc này Lee Bo Young lại chỉ muốn tìm một người ở ngoài giới showbiz chứ không muốn yêu một người nổi tiếng. 

Trước lý do của người đẹp, Ji Sung mạnh mẽ trả lời: “Vậy thì anh sẽ từ bỏ nghiệp diễn viên”. Quyết tâm và ý chí kiên định của Ji Sung khiến Lee Bo Young không thể cưỡng lại và đã đồng ý làm bạn gái của anh.

{keywords}

Cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2013 và vừa đón chào đứa con đầu lòng vào tháng 6/2015.


Sau này, Lee Bo Young thừa nhận cô đã “bị lừa” vì hiện chồng cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn, thậm chí ngày càng nổi tiếng. Nhưng dẫu sao, đó cũng là một lời nói dối ngọt ngào. Hiện Lee Bo Young đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi có trong tay “người chồng quốc dân”. Anh chẳng những vững vàng trong sự nghiệp mà còn luôn trân trọng cuộc sống gia đình.

Yun Jun Hoon và Han Ga In

Nam diễn viên Phía đông vườn địa đàng và “mỹ nhân không tuổi” Han Ga In gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim truyền hình Khăn tay vàng năm 2003. Họ nhanh chóng hẹn hò rồi kết hôn năm 2005.

{keywords}

Sau 10 năm kết hôn, họ vẫn là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc và giữ vững hạnh phúc viên mãn.

Han Ga In luôn tự hào khi nói về tổ ấm bé nhỏ của hai người, nơi đó luôn tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương. Từ khi kết hôn, Yeon Jung Hoon hầu như không thay đổi nhiều. Anh vẫn chiều vợ, nói đúng hơn là vẫn luôn “theo đuổi vợ” như những ngày còn yêu.

Nhận xét về chồng, nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời mới đây chia sẻ: "Anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi và là người duy nhất có thể giúp tôi bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh”.

Ki Tae Young và Eugene

Nam diễn viên Ki Tae Young và cựu thành viên ban nhạc SES, nữ diễn viên Eugene, gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim truyền hình Tìm kiếm tình yêu năm 2009.

Sau khi bộ phim đóng máy, tin đồn “phim giả tình thật” của cặp đôi bắt đầu rộ lên. Sau này, nam diễn viên Sự thật nghiệt ngã thừa nhận anh đã hoàn toàn bị “đổ” trước Eugene vì không chỉ xinh đẹp, cô còn có trái tim vô cùng trong sáng, khác hẳn với những cô gái còn lại trên trái đất này.

{keywords}

Cặp đôi kết hôn vào năm 2012.

Sau 3 năm chung sống, họ vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với tổ ấm ngọt ngào. Hạnh phúc càng thêm viên mãn khi họ vừa đón chào công chúa đầu lòng Ro Hee đầu năm 2015 vừa qua.

Jang Dong Gun và Go So Young

Jang Dong Gun và vợ Go So Young là bạn bè ngay từ khi bước chân vào thế giới người nổi tiếng trong nhiều năm trước khi đi đến họ hẹn hò.

Sau nhiều năm xa cách, họ gặp nhau lại nhau khi cả hai cùng có chuyến đi đến Mỹ. Khi gặp lại, cả hai đều cảm thấy có sự thay đổi trong cảm xúc, có điều gì đó hơn là tình cảm bạn bè. 

"Sau chuyến đi Mỹ định mệnh ấy, chúng tôi trở thành một đôi", Go So Young nói. "Tôi vẫn trân trọng và giữ gìn những tin nhắn mà chúng tôi đã gửi cho nhau vào thời điểm đó".

{keywords}

Năm 2010 cặp đôi tổ chức đám cưới đẹp như mơ.

Cặp đôi đã hẹn hò trong bí mật 2 năm trước khi đi công khai mối quan hệ năm 2009. Nhưng khi công bố việc hẹn hò, họ cũng đã phải chịu không ít áp lực từ người hâm mộ vì khi đó, Jang Dong Gun vẫn đang là tài tử quyền lực và được yêu mến hàng đầu xứ sở kim chi. 

Sau 5 năm chung sống, Jang Dong Gun vẫn tiếp tục với các dự án trong làng giải trí. Trong khi đó Go So Young lui về làm kinh doanh, chăm sóc hai con, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Họ hiện là cặp đôi có cuộc hôn nhân mẫu mực hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn. 

Tuyết Trinh