Những quán cà phê không chỉ làm bạn ngất ngây với đồ ăn, thức uống mà còn là địa điểm check in tuyệt đẹp mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Tearanium coffee

Tọa lạc trên con đường được mệnh danh là “con đường lãng mạn nhất Hà Nội”, Tearanium coffee là một địa điểm rất thu hút giới trẻ dạo gần đây. Quán nằm trên tầng 2, với view nhìn thoáng rộng ra con đường tình yêu. Không chỉ vậy, quán còn tràn ngập sắc xanh, được trang trí đẹp tựa như một khu vườn mùa xuân với những chậu cây kiểng nhỏ xinh.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu mèo thì có lẽ Tearanium coffee sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ. Quán mở cửa vào lúc 9 giờ tới 11 giờ tối có đồ uống ngon, món bánh độc đáo, mới lạ với mức giá phù hợp dao động từ 30.000 – 50.000 đồng. Nếu tới đây, bạn nhất định phải thưởng thức món bánh chậu cây cực lạ chỉ có tại quán.

{keywords}

Nếu bạn là người yêu mèo, thích không gian ngập tràn sắc xanh thì có lẽ Tearanium coffee sẽ là địa điểm nhất định phải ghé qua.

{keywords}

Tới đây, bạn nhất định sẽ ngây ngất với thức uống đặc biệt chỉ có tại quán.

D'Alice

Mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu, với những đồ vật trang trí, nội thất sang trọng, điệu đà, cổ điển, D'Alice có thể làm say đắm bất cứ cô gái nào. Quán trà nổi bật với những chiếc ghế đặc biệt, có lưng ghế chùm cao lên đầu, màu sắc tao nhã. Có lẽ bởi vậy, khi nhìn thấy những bức ảnh chụp ai đó với chiếc ghế này, bạn có thể dễ dàng nhận ngay ra nơi “ẩn trú” của người ấy.

Quán mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối, phục vụ chủ yếu các loại trà và các món bánh được trang trí vô cùng đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn vừa được thưởng thức âm nhạc du dương vừa được nhâm nhi ly trà chiều bên chiếc bánh đẹp mắt trong một không gian cổ điển tại nơi này?

{keywords}

D'Alice là địa điểm check in hoàn hảo cho những ai thích phong cách hoàng gia Châu Âu


{keywords}

Những đồ ăn, thức uống tại đây chắc chắn cũng sẽ làm bạn ngây ngất.

Xofa Café

Nằm trên con phố ẩm thực tấp nập của Hà Nội, Xofa café luôn là một trong những quán café hot của giới trẻ. Quán nổi bật với không gian thoáng mát, nhiều khoảng không, và sân vườn tràn ngập sắc xanh. Bởi vậy, nơi đây được các bạn trẻ ưu ái với tên gọi “thiên đường xanh” giữa lòng Hà Nội.

Nếu đến đây vào buổi tối, bạn cũng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian quán lung linh sắc màu. Không chỉ vậy, nét độc đáo của địa điểm này còn được thể hiện qua đồ nội thất. Bàn ghế ở đây mang đậm phong cách Xofa, được Xofa tự thiết kế và đặt làm, rất riêng và cá tính. Quán phục vụ cả ngày với đa dạng đồ uống và các loại bánh đi kèm, mức giá cho đồ uống dao động từ 30.000 – 50.000 đồng.

{keywords}

Quán nổi bật với không gian thoáng mát, nhiều khoảng không, và sân vườn tràn ngập sắc xanh sẽ là nơi lý tưởng cho những bức hình đẹp chụp cùng người thân và bạn bè.

VINTAGE 1976

Nếu bạn là người ưu thích phong cách vintage cổ điển thì VINTAGE 1976 sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán có không gian ấm áp, cổ điển và view đẹp nhìn thẳng ra đường Lý Thường Kiệt. 

Đặc biệt với phong cách riêng độc đáo, bạn có thể lựa chọn những góc chụp đẹp mắt, nghệ thuật tại chính địa điểm này. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng tới 11 giờ tối, đa dạng các loại đồ uống và các đồ ăn đậm phong cách Âu như súp, salad, pizza, mì Ý… với mứa giá phải chăng, thích hợp cho một buổi nghỉ ngơi cuối tuần.

{keywords}

Nếu bạn là tín đồ của phong cách đậm chất cổ điển, đây nhất định là nơi bạn không thể bỏ lỡ.

Toast’n tea

Nằm trên con phố Hoàng Cầu sầm uất, Toast’n tea thu hút với vẻ yên bình, tránh xa ồn ào thường nhật. Quán có gam màu chủ đạo là nâu, đen kết hợp với màu trắng nhã nhặn, tinh khôi. Bên cạnh đó, với thiết kế các ô cửa kính tạo nên một không gian mở, rộng rãi, với view nhìn thoáng, đẹp. Quán là điểm đến thích hợp cho những ai ưu sự yên tĩnh, muốn thư giãn sau những ngày mỏi mệt, bộn bề công việc.

Những đồ uống, hay đồ ăn mang đậm phong cách châu Âu, với mức giá đồ uống dao động từ 25.000 – 50.000 đồng. Tới đây, bạn nhất định phải thưởng thức món bò bít tết được nướng trực tiếp bằng lò than, ăn kèm với nhiều loại nước sốt do bạn lựa chọn.

{keywords}

Toast’n tea nổi bật với gam màu chủ đạo là nâu, đen kết hợp với màu trắng nhã nhặn, tinh khôi.

{keywords}

Không chỉ nổi bật với không gian check in đẹp mắt, các món ăn, đồ uống tại Toast’n tea cũng vô cùng ấn tượng.

(Theo Em đẹp)