Thị trường xe máy điện đang có mức tăng trưởng khá tốt trong thời gian qua, nhiều mẫu xe mới cũng được các hãng cấp tập ra mắt đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt.

Với mức giá dưới 30 triệu đồng, hiện nay thị trường Việt có khá nhiều mẫu xe máy điện sở hữu thiết kế thời trang, đẹp không khác gì xe tay ga, trang bị hiện đại và hiệu suất cũng mạnh mẽ không kém. Dưới đây là 5 mẫu giá rẻ:

Valerio S gần 16 triệu đồng

Với mức giá gần 16 triệu đồng, Valerio S là một trong những mẫu xe máy điện rẻ nhất thị trường hiện nay. phiên bản được nâng cấp lên từ xe máy điện Valerio. Ở Valerio S hội tụ đầy đủ những ưu điểm của Valerio.

Thiết kế xe Valerio S 

Chiếc xe gây chú ý với thiết kế thoạt nhìn không khác gì xe tay ga Vespa. Chóa đèn lớn, công nghệ ánh sáng Halogen hiện đại. 
Valerio S có cốp trước nhỏ gọn, tiện lợi để các vật dụng cá nhân thường dùng. Cốp sau rộng rãi. 

Valerio S có công suất ấn tượng, đạt mức 1000W đem đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Xe cũng đạt 90km/1 lần sạc. Một con số khá ấn tượng. 

Dibao Pansy S giá 18,3 triệu đồng

Dibao Pansy S là một trong những mẫu xe máy điện khá ăn khách đến từ Đài Loan. Sở dĩ vậy vì xe được đánh giá có thiết kế na ná mẫu xe tay ga cao cấp Vespa LX và có giá thành tương đối rẻ: 18,3 triệu đồng. 

Dibao Pansy S giá 18,3 triệu đồng

Thiết kế Dibao Pansy S gây ấn tượng với đèn pha bo tròn khá mềm mại ngay ở đầu xe, viền kim loại mang phong cách cổ điển. Xe được trang bị công nghệ đèn LED, hệ thống đồng hồ điện tử…

Phần yếm xe của Dibao Pansy S còn được bổ sung một ngăn chứa đồ ẩn, thuận tiện để người dùng cất điện thoại hay ví tiền và một số vật dụng nhỏ khác. Điểm bất ngờ ở chiếc xe này là tuy có kích thước nhỏ nhưng có thể tải trọng đến 200 kg (theo công bố của hãng).

Dibao Pansy S được trang bị đông cơ cho công suất tối đa lên tới 1500W giúp xe thoải mái leo dốc, chạy 2 người. Xe có thể đatk quãng đường tối đa từ 80-90km/1 lần sạc pin. 

Yadea G5 Lite giá 22 triệu đồng

Mức giá phổ thông khoảng 22 triệu đồng, cùng kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, thời trang giúp mẫu xe máy điện Yadea G5 Lite G5 cũng được người dùng Việt ưa chuộng. Mẫu xe này sở hữu  hướng đến nhóm khách hàng trẻ. 

Yadea G5 Lite giá 22 triệu đồng. 

Mẫu xe này dùng ắc-quy Graphene TTFAR mới nhất của hãng. Ở chế độ Eco với tốc độ trung bình 45km/giờ, xe có thể đi được quãng đường lên đến 90km.

Yadea G5 Lite có cốp chứa đồ rộng 26 lít, màn hình LCD tự điều tiết ánh sáng cùng hai chế độ vận hành là Eco, Power cho tốc độ lần lượt là 30km/giờ và 50km/giờ. 

VinFast Feliz giá 24,9 triệu đồng

 VinFast Feliz là một trong những mẫu xe máy điện hút khách nhất của hãng xe Việt.

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế thời trang, khá gọn gàng và tiện dụng. VinFast Feliz được phân phối với giá 24,9 triệu đồng đã bao gồm ắc quy và sạc, mức giá này dễ tiếp cận với người dùng. 

VinFast Feliz giá 24,9 triệu đồng

Mẫu xe này được VinFast trang bị động cơ công suất lớn 2.250W, cho tốc độ lên tới 60km/giờ và có khả năng đi được quãng đường 90km trong 1 lần sạc, cốp xe rộng rãi với thể tích 20 lít. 

VinFast Klara A2 giá 26,9 triệu đồng

Người anh em của  Feliz là VinFast Klara A2 cũng gây ấn tượng với ngoại hình đẹp như nhiều mẫu xe tay ga trên thị trường. Xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

VinFast Klara A2 giá 26,9 triệu đồng

Mẫu xe được thiết kế cốp để đồ rộng 20 lít, tính năng kết nối với điện thoại thông minh, trang bị ắc-quy chì axít kín khí có dung lượng 22Ah. Thời gian sạc đầy 100% pin mất khoảng 11 giờ. Xe có thể đi quãng đường 90 km chỉ sau mỗi lần sạc đầy.

Y Nhụy (tổng hợp)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!