Mạng xã hội mới đây xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm 6 người đánh hội đồng.

Vụ việc được xác định diễn ra diễn ra vào ngày 26/11 tại điểm giữ xe cạnh Trường THPT Lộc Thành (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng). Ngay hôm đó, trường học này tổ chức tiêm vắc xin Covid-19 cho học sinh.

Nữ sinh L.T.M.T (lớp 11, trường THPT Lộc Thành, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) bị 6 thiếu nữ đập, đấm, đá vào đầu. Mãi tới khi có người can ngăn, nhóm người này mới dừng lại.

{keywords}
Em T. sau khi bị đánh. Ảnh: baolamdong.vn

Chiều 29/11, thầy giáo Võ Nhật Trí, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành, xác nhận với báo chí nhà trường đang phối hợp cùng Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, 6 đối tượng hành hung nữ sinh đều là những người bên ngoài chứ không phải học sinh của trường.

Em học sinh bị hành hung đã nhập viện cấp cứu. Nhà trường cũng đã cử người thăm hỏi động viên.

Chia sẻ với Báo Lâm Đồng, bà Trần Thị Hoa, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm (mẹ ruột em T.) cho biết: “Sau khi bị đánh hội đồng, con gái tôi bị nhiều thương tích bầm tím, trầy xước ở đầu, trán và mắt. Từ lúc bị đánh đến nay đã 3 ngày trôi qua, nhưng tinh thần con gái tôi rất hoảng loạn. Gia đình đã đưa cháu đi khám và chụp phim ở Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Lạt), nhưng cháu vẫn thường xuyên kêu chóng mặt, đau đầu. Gia đình đã gửi đơn trình báo vụ việc tới Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm để vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm những người đã đánh con tôi theo quy định của pháp luật”.

Do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ tới Công an huyện Bảo Lâm để điều tra, xử lý theo quy định.

Phương Chi