Bayern Munich để thua cả 3 trận gần nhất, không loại trừ nguy cơ trắng tay mùa này, giữa những thông tin nội bộ hỗn loạn, với một số ngôi sao chống lại thuyền trưởng Thomas Tuchel.

thomas tuchel.jpg
HLV Thomas Tuchel đối diện nguy cơ bị sa thải trước thời hạn nếu không sớm xoay chuyển tình thế để cứu vãn mùa giải thất bại của Hùm xám

Nhà cầm quân người Đức được Hùm xám bất ngờ bổ nhiệm thay Julian Nagelsmann hồi tháng 3 năm ngoái, sau khi đội để Dortmund vượt lên dẫn đầu Bundesliga.

Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau, Thomas Tuchel đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sớm, vì tình hình của Bayern Munich còn tệ hơn khi đó nhiều.

Tại Bundesliga, Bayern hiện kém Leverkusen tới 8 điểm và với những gì đôi bên thể hiện từ đầu mùa thì khó cho thấy đoàn quân của Thomas Tuchel có thể dẹp được thế lực mới để giành lại sự thống trị (suốt 11 năm qua) của mình.

kimmich thomas tuchel.jpg
Kimmich nằm trong số những cầu thủ chống đối Thomas Tuchel, vừa qua còn suýt ẩu đả với trợ lý của vị thuyền trưởng Bayern

Trong khi đó, ở mặt trận Champions League, Bayern Munich cũng đang gặp bất lợi với thất bại 0-1 Lazio ở lượt đi vòng 16 đội.

Bayern đang bấp bênh ở cả 2 mặt trận còn góp mặt (với việc đã bị loại sớm ở Cúp QG Đức từ tháng 11 năm ngoái), nhưng theo tờ Bild, Thomas Tuchel gặp sự chống đối của một nhóm 6 cầu thủ, gồm Thomas Muller, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, De Ligt, Mathys Tel và Serge Gnaby.

Joshua Kimmich, Leon Goretzka được cho không thể hiểu vì sao Bayern Munich lại sa thải Nagelsmann để thay bằng Thomas Tuchel.

Dù có nhóm cầu thủ trên chống đối, nhưng tờ Bild cũng cung cấp thêm, Thomas Tuchel vẫn có sự ủng hộ của các sao khác như Leroy Sane, Jamal Musiala. Harry Kane và Eric Dier được cho cũng rất vui khi cựu thuyền trưởng Chelsea đóng vai trò quan trọng trong việc lôi kéo họ đến Allianz Arena.

Bên cạnh đó, Thomas Tuchel nhận sự ủng hộ của một ngôi sao quyền lực trong đội là thủ lĩnh Manuel Neuer.