{keywords}
Ban Giám khảo khai mạc cuộc thi

DAV’s Leaders là Chương trình thường niên do Hội sinh viên Học viện Ngoại giao tổ chức nhằm tìm ra gương mặt thủ lĩnh đại diện cho tiếng nói sinh viên, đề xuất các yêu cầu đến Ban Lãnh đạo Học viện.

DAV’s Leaders 2021 có chủ đề “Công dân toàn cầu”, chọn ra 6 đại diện cho các ngành : Kinh doanh Quốc tế, Quan hệ Quốc tế, Luật Quốc tế, Truyền thông Quốc tế, Kinh tế Quốc tế và Ngôn Ngữ Anh.

{keywords}
Cuộc thi được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Đêm Chung kết năm nay gồm 3 Vòng thi: Thủ lĩnh Lan tỏa (giới thiệu bản thân), Thủ lĩnh Tầm nhìn (hùng biện, tranh biện và trả lời câu hỏi) và Thủ lĩnh Song hành (trình bày cam kết với sinh viên). Kết quả dựa trên tiêu chí chấm điểm của Ban Giám khảo và lượt bình chọn của sinh viên trong trường.

{keywords}
Giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh.

Sau khi trải qua 3 Vòng thi, 6 đại diện của 6 Ngành xuất sắc được trao giải là: Lê Nguyên Chi (Kinh doanh Quốc tế), Nguyễn Huy Hoàng (Quan hệ Quốc tế),Trương Ngọc Ánh (Luật Quốc tế), Lương Quỳnh Hoa (Truyền thông Quốc tế),Trần Hoài Thu (Kinh tế Quốc tế) và Vũ Phương Thảo (Ngôn ngữ Anh).

{keywords}
Do dịch bệnh, 1 thí sinh không thể tham gia nhận giải.
{keywords}
Ca sĩ Hải Sâm là khách mời của chương trình

Ngoài ra, DAV’s Leaders 2021 còn trao giải Thủ lĩnh Truyền cảm hứng và Ngành có hoạt động xuất sắc.

Doãn Hùng

Giảng đường mới 'hoành tráng' của sinh viên Ngoại giao

Giảng đường mới 'hoành tráng' của sinh viên Ngoại giao

Đây là năm đầu tiên Học viện Ngoại giao chuyển sang cơ chế tự chủ về tài chính và cũng là dịp khánh thành tòa nhà giảng đường mới, khang trang và hiện đại.

Giảng viên 8X nỗ lực mang thực tiễn vào bài giảng

Giảng viên 8X nỗ lực mang thực tiễn vào bài giảng

Từng tác nghiệp tại nhiều điểm nóng tin tức như: quần đảo Trường Sa của Việt Nam, cao nguyên Golan, Bờ Tây sông Jordan, Biển Chết, biên giới Syria,…, Nguyễn Đồng Anh cho rằng đây là những kinh nghiệm quý báu để đưa vào bài giảng cho sinh viên.