- Treo thưởng kỷ lục, trong đó có 4 giải hole in one, đưa tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, Artex Golf Tournament 2017 thu hút gần 600 golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài.

Do cơn bão Doksori đổ bộ vào miền Trung, giải golf quy tụ 600 golfer tranh tài ở sân golf FLC Samson Golf Links đã phải lùi lại 1 ngày so với kế hoạch. Vì vậy, giải golf có tổng giá trị giải thưởng kỷ lục này chỉ khởi tranh vào sáng nay (16-9) và kết thúc vào ngày 17-9.

{keywords}
1000 golfer tranh tài ở sân golf được thiết kế rất đẳng cấp, độ khó cao

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, Artex Golf Tournament 2017 là một trong giải thưởng lớn nhất trong số các giải golf trong nước đã được tổ chức thời gian qua. Phần thưởng cho nhà vô địch chung cuộc (Best Gross) gồm Cup vô địch và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links.

Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, các golfer sẽ có cơ hội giành 4 giải thưởng Hole-In-One, bao gồm 4 xe ô tô hạng sang cùng nhiều gói phần thưởng hấp dẫn khác.

{keywords}
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, trong đó có 4 giải hole in one

Theo nhận định, với độ khó của sân golf FLC Samson, thử thách đối với golfer là rất lớn. Chưa kể điều kiện thời tiết không thuận càng tăng khó khăn lên gấp bội. 

Ngoài ra, Artex Golf Tournament 2017 còn được tường thuật trực tiếp trên mạng xã hội  Facebook và Youtube để những người yêu golf và người chơi có thể theo dõi trực tiếp.

H.Khúc