Được phát triển bởi các tên tuổi “số 1”

Để biến The Sóng trở thành một biểu tượng mới của Vũng Tàu, Tập đoàn BĐS An Gia đã mời một loạt các tên tuổi “số 1” trong ngành để bắt tay phát triển The Sóng thành một điểm đến nghỉ dưỡng - ẩm thực - check-in - giải trí lớn nhất tại Vũng Tàu.

Cụ thể, Coteccons - doanh nghiệp xây dựng số 1 tại thị trường Việt Nam sẽ là đơn vị tổng thầu phụ trách toàn bộ việc xây dựng The Sóng. Doanh nghiệp này chính là đơn vị đã vượt qua hàng loạt nhà thầu lớn nhất thế giới, để trở thành đơn vị xây dựng lên toà tháp 81 tầng cao nhất Đông Nam Á.

Việc vận hành toà nhà, được Tập đoàn An Gia giao cho Jones Lang LaSalle (NYSE: JLL) là tập đoàn quản lý đầu tư và dịch vụ chuyên nghiệp hàng trên thế giới, với hơn 50 năm kinh nghiệm trên 25,400 nhân viên ở 76 văn phòng tại 14 quốc gia trong khu vực.

Đặc biệt, tập đoàn An Gia vừa ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam - Golden Gates nhằm phát triển một thiên đường ẩm thực đầu tiên của Vũng Tàu tại The Sóng với các thương hiệu nổi tiếng: Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng nướng Hàn Quốc Gogi, Sumo BBQ, Thái Express…

Dự án sở hữu hồ bơi, sky bar cao nhất tại Vũng Tàu

{keywords}
 

Được biết, khu hồ bơi của The Sóng được chủ đầu tư bố trí trên tầng thượng ở độ cao 130m. Với độ cao này, nhiều người ví hồ bơi vô cực của The Sóng như một Hồ Mây - tức hồ bơi nằm giữa tầng mây, view trọn vẹn toàn bộ biển Đông, được đánh giá sẽ là nơi ngắm bình minh đẹp bậc nhất Vũng Tàu.

Bao quanh Hồ Mây là không gian xanh của một resort trên không và  khu sky bar cao và lớn nhất tại Vũng Tàu, với tầm nhìn bao trọn thành phố về đêm và biển cả. “Chill” trên sky bar của The Sóng sẽ mang lại những cảm giác mới lạ chưa từng có cho khách du lịch.

Dự án sở hữu phòng gym, yoga có view nhìn đẹp bậc nhất Vũng Tàu

Lần đầu tiên trên thị trường, tại The Sóng, chủ đầu tư đã bố trí Gym & Fitness Paradise ngay trên tầng 36 - tầng cao nhất, sở hữu view nhìn đẹp nhất của toà tháp - nơi mà các chủ đầu tư thường bố trí để phát triển các căn penthouse đắt giá.

{keywords}
 

Nằm trên cao độ 130m, gym & fitness Paradise của The Sóng bao trọn toàn bộ tầm nhìn “triệu đô” tuyệt đẹp của toàn bộ biển Đông, đặc biệt là khung cảnh bình minh dát vàng trên biển của Vũng Tàu.

Dự án đầu tiên sở hữu công viên nước trên cao tại Vũng Tàu

Tầng 5 của khu nghỉ dưỡng được sử dụng để bố trí một công viên nước trên cao rộng 1,000 m2 với khu raining zone, dòng sông lười dài gần 300m, cùng khu hồ bơi ốc đảo resort ngập tràn cây xanh với hàng chục các trò chơi được nghiên cứu dành riêng cho trẻ nhỏ. Đây sẽ là địa điểm vui chơi cho các gia đình khi biển động hoặc thời tiết xấu.

Dự án sở hữu sảnh đón 5 sao sang trọng và cao nhất Vũng Tàu

{keywords}
 

Khi đưa vào hoạt động, The Sóng sẽ là dự án sở hữu sảnh đón 5 sao, cao tới 9m, được trang hoàng lộng lẫy với thác nước 2 bên cũng là điểm nhấn mà không dự án khách sạn nào tại Vũng Tàu có được.

Dự án sở hữu vị trí “vàng” ở Vũng Tàu

{keywords}
 

Dự án The Sóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư khi tọa lạc tại mảnh đất kim cương đẹp nhất Vũng Tàu trên mặt tiền đường Thi Sách và cách Bãi Sau vài bước chân. Với vị trí này, các căn hộ tại dự án The Sóng đều sở hữu view nhìn đắt giá bao trọn biển Đông, sân golf Paradise hay tượng chúa giang tay.

Đặc biệt, theo quy hoạch mới nhất của Vũng Tàu mới được thủ tướng chính phủ phê duyệt vào tháng 7/2019, khu vực dự án The Sóng tọa lạc sẽ được UBND TP Vũng Tàu phát triển khu giải trí về đêm với hàng loạt các tổ hợp giải trí quy mô lớn.

Ấn tượng hơn, The Sóng sẽ nằm tại tâm điểm của cung đường resort 5 sao lớn nhất Vũng Tàu kéo dài từ Bãi Sau - Cửa Lấp với hàng trăm các resort nghỉ dưỡng, khu phức hợp giải trí, dự án căn hộ du lịch, khách sạn 5 sao.

Nhận được 2 giải thưởng về kiến trúc của giải thưởng danh giá nhất Châu Á

{keywords}
 

Tại đêm gala và lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (Vietnam Property Awards 2019) - giải thưởng của ngành bất động sản lớn và danh giá nhất khu vực Châu Á mùa thứ 5 vừa được tổ chức vào ngày 23/8/2019, dự án The Sóng của Tập đoàn An Gia lần lượt được gọi tên ở 2 giải thưởng danh giá nhất về kiến trúc: “Best Condo Architectural Design” (dự án căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất) và “Best Condo Interior Design” (dự án căn hộ có thiết kế nội thất xuất sắc nhất).

The Sóng còn sở hữu kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ những con sóng uốn lượn của biển cả. Thiết kế này giúp dự án giữ được nét mềm mại và tinh tế, tránh được mô típ thô cứng của đa số các tòa cao ốc hiện tại ở Vũng Tàu. Chính vì thế, The Sóng được kỳ vọng sẽ trở thành một công trình kiến trúc ấn tượng của thành phố biển xinh đẹp này.

Thanh Anh