Những ngôi biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới luôn làm người xem ngất ngây vì vẻ đẹp tráng lệ và tuyệt vời của nó. Chúng không chỉ có lối kiến trúc riêng biệt, độc đáo, hiện đại mà còn bởi phong cách độc lạ.

Bel Air Spec Manor, Los Angeles (Mỹ)

Bel Air Spec Manor là một trong những căn biệt thự đắt nhất Hoa Kỳ được niêm yết với giá 250 triệu đô vào năm 2018. Vượt qua những căn biệt thự khác, biệt thự này đã giành vị trí đầu bảng trong top 25 căn nhà đắt và đẹp nhất thế giới. Diện tích của ngôi biệt thự này lên tới 380.000m2 với nhiều tiện ích đi kèm như: 1 rạp chiếu phim ngoài trời, một sân chơi bowling, sân đậu trực thăng…

Khu biệt thự R ở Emirates Hills (Dubai)

Khi nhắc đến những biệt thự hiện đại sang trọng bậc nhất thế giới không thể không nhắc tới R Sector Villas In Emirates Hills. Đây là một ngôi biệt thự rộng lớn bao gồm 70 biệt thự độc lập khác. Từ đây có thể nhìn ra sân golf nổi tiếng Montgomerie ở Emirate Hills. Mỗi phòng của căn biệt thự này đều có phòng tắm riêng cùng không gian ngoài trời đẹp được bao bọc bởi hồ bơi nước nóng. R Sector Villas In Emirates Hills còn được xây dựng với không gian giải trí riêng biệt gồm rạp chiếu phim và quầy bar.

Ellison Estate, California (Mỹ)

Ellison Estate là căn biệt thự trải dài trên 10 tòa nhà riêng biệt cùng 23 mẫu đất. Ngôi biệt này hiện đang thuộc quyền sở hữu của Larry Ellison – Người đàn ông giàu thứ 3 thế giới.

Villa Gajah Putih, Bali (Indonesia)

Siêu phẩm bất động sản Villa Gajah Putih nằm trong một ngôi làng thuộc xứ Bali (Indonesia). Ngôi biệt thự nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tinh khôi mang đến cảm giác trong lành hiếm có. Thiết kế sang trọng gồm các công trình bể bơi, sân tennis, sân bóng và vườn kiểng. Lối thiết kế của Villa Gajah Putih chú trọng đến các mảng xanh không gian.

Frond Signature Villa In Palm Jumeirah (Dubai)

Đây là một trong những ngôi nhà sang trọng và xa hoa bậc nhất ở Dubai. Frond Signature Villa In Palm Jumeirah có view tuyệt đẹp nhìn ra biển. 

Villa Leopolda (Pháp)

Villa Leopolda là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới hiện nay. Khác với những ngôi biệt thự sang trọng kiểu triệu phú, căn biệt thự này đã có lịch sử suốt một thế kỷ. Đây chính là kiệt tác được xây dựng bởi vua Bỉ Leopold II. Hiện nay, Lily Safra đang là chủ nhân của căn biệt thự độc đáo này.

Biệt thự ở Ridgefield, Connecticut (Mỹ)

Được mệnh danh là căn biệt thự có tầm nhìn đẳng cấp nhất thế giới, biệt thự này ngự ở Ridgefield, Connecticut (Mỹ) được thiết kế với 2 phòng ngủ, 6 phòng tắm với diện tích 450m2 với mức giá là 4,95 triệu USD. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi một vị kiến trúc sư vô cùng nổi tiếng Rafael Viñoly. Điểm nổi bật của nó chính là sở hữu tầm nhìn xa lên đến 80km. Bên cạnh là những căn phòng đều được thiết kế và xây dựng tại khu vực cao nhất của căn biệt thự nên không gian nơi đây vô cùng thoáng mát.

Biệt thự Leopoldac (Pháp)

 Tòa nhà từng thuộc quyền sở hữu của gia đình Agnelli, người sáng lập hãng xe Fiat. Vào những năm 1960, đây từng là nơi tổ chức các bữa tiệc của giới đại gia chuyên đi lại bằng máy bay phản lực. Trong số này có huyền thoại âm nhạc người Mỹ Frank Sinatra và cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan.

Quỳnh Nga