{keywords}
 

6 khung giờ “vàng”, đón ngàn ưu đãi

Nhắc đến ShopeePay Day, không thể không kể đến những khung giờ “vàng” với nhóm deal “cực hot”. Cụ thể, ShopeePay Day tháng 9 này có 6 khung giờ tung deal như sau: 0h - Nạp điện thoại chỉ từ 1K; 9h - Thanh toán hóa đơn nửa giá; 12h - Săn voucher giảm đến 50%; 15h - Yên tâm ở nhà, giải trí thả ga; 18h - Top deal giảm giá; 21h - Siêu deal đồng giá.

Mỗi khung giờ được thiết lập cho một nhóm sản phẩm/dịch vụ riêng, nhờ vậy Shopee giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các món hàng phù hợp với nhu cầu.

Ưu đãi nạp điện thoại 1 nghìn đồng, nghe gọi “thả ga”

Ưu đãi nạp điện thoại giá chỉ 1K là deal được “giới săn sale” yêu thích. Để “săn” thành công mã ưu đãi hot này, người dùng nên cài đặt báo thức đúng khung giờ tung deal và nhanh tay “chốt đơn”.

Dễ dàng thanh toán hóa đơn với ưu đãi 50% 

{keywords}
 

Shopee tiếp tục gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi lên đến 50% khi thanh toán hóa đơn trực tuyến. Từ điện, nước, Internet đến hóa đơn dịch vụ… người dùng dễ dàng thanh toán hóa đơn, dịch vụ tại nhà bằng ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Thỏa sức mua sắm với bộ sưu tập deal nửa giá

Ngày hội “ShopeePay Day 16/9” còn là dịp lý tưởng để người dùng “dọn sạch sẽ” giỏ hàng Shopee của mình với loạt voucher có mức giảm sâu đến 50%. Với hàng nghìn sản phẩm, đa dạng ngành hàng, Shopee và ShopeePay sẽ đáp ứng mọi nhu cầu “săn sale” giữa tháng của các “tín đồ” mua sắm.

Đặc biệt, Shopee còn tập hợp nhiều thương hiệu chính hãng đình đám, là cơ hội mà người mê hàng hiệu giá rẻ không nên bỏ qua.

Tặng đến 500 xu/lượt chuyển tiền bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee

Thú vị không kém loạt voucher mua sắm là chương trình ưu đãi chuyển tiền nhận xu. Với mỗi lượt chuyển tiền miễn phí bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, người dùng sẽ nhận ngay 500 xu tích lũy. Mỗi người dùng được nhận đến 3 lượt xu mỗi ngày. Chỉ nhờ vài cú “click”, người dùng có thể sở hữu ngay 1500 xu. Ưu đãi diễn ra từ ngày 14 - 16/9.

Chơi game thú vị, nhận quà thần kỳ lên đến 160 nghìn đồng

{keywords}
 

Một điểm hấp dẫn khác tại “ShopeePay Day 16/9” là trò chơi tương tác “Hộp quà thần kỳ” với cơ hội nhận voucher giảm đến 160K.

Để tham gia nhận thưởng, người dùng chỉ cần mở một hộp quà bất kỳ mỗi ngày, trong thời gian 14 - 15/9, để khám phá quà tặng bất ngờ bên trong. Loạt voucher đặc biệt sẽ được tung ra vào 0h ngày 16/9.

Gom “siêu voucher” trị giá lên đến 50 nghìn đồng

Trong dịp này, ShopeePay còn tung ra hàng nghìn voucher ưu đãi trị giá đến 50 nghìn đồng dành tặng các thành viên thân thiết; trong đó bao gồm: voucher giảm 3% tối đa 50 nghìn đồng, voucher giảm 10% tối đa 15 nghìn đồng cho đơn từ 0 đồng. Loạt voucher hấp dẫn này được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm có mặt tại Shopee, không phân biệt ngành hàng.

Gói ưu đãi “bom tấn” dành cho “bạn mới”

{keywords}
 

Đặc biệt nhất trong đợt siêu sale lần này là chương trình FreeMoney với ưu đãi lên đến 250 nghìn đồng dành cho khách hàng mới. Cụ thể, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giá trị lên đến 250 nghìn đồng, bao gồm: tiền thưởng 100 nghìn đồng được tặng trực tiếp vào ví ShopeePay; voucher 100 nghìn đồng áp dụng cho lần đầu thanh toán đơn Shopee bằng ví ShopeePay; và voucher 50 nghìn đồng áp dụng cho đơn đầu thanh toán bằng thẻ VISA.

Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng chưa có tài khoản Shopee, hoặc đã có nhưng chưa từng mua hàng. Để nhận gói ưu đãi “khủng” trên, người dingf chỉ cần truy cập vào đường link https://shopee.vn/m/shopee-tang-ban-moi-toi-250k, chọn “đăng ký ngay” và làm theo hướng dẫn.

{keywords}
 Liên kết ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee là yếu tố quyết định giúp săn sale thành công

Doãn Phong