1. Nhận dạng đàn ông qua lông mày

a. Lông mày ngắn, mỏng

Trái ngược với những người đàn ông có lông mày rậm (cá tính, mạnh mẽ, nhiệt tình, chung thủy), lông mày dài (trượng nghĩa, tốt bụng), những người đàn ông có lông mày ngắn, mỏng là những người phụ nghĩa, bạc tình.

Khi yêu, họ thường tính toán với bạn gái chuyện tiền nong, còn khi chia tay thì ngoảnh mặt làm ngơ, xem như chưa từng quen biết. Thậm chí khi bạn gặp khó khăn cũng đừng mong họ sẽ dang tay cứu giúp.

b. Lông mày mọc loạn xạ

Sở hữu lông mày mọc loạn xạ là kiểu đàn ông có tình cảm không bình ổn, tính cách bạo lực, cách cư xử cực đoan. Sống với họ, phụ nữ sẽ phải cam chịu cảnh bạo hành gia đình, phong kiến, gia trưởng.

{keywords}
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Lông mày phản ánh chuyện tình duyên của cánh mày râu chuẩn xác nhất nên khi nhận thấy người mình yêu có dấu hiệu này, phụ nữ nên cẩn thận. Thậm chí, sau chia tay, không còn quan hệ tình cảm gì nữa, họ sẽ không tiếc lời nói xấu người cũ.

c. Xương mắt vùng lông mày nhô cao, lông mày màu nhạt

Những người đàn ông có xương mắt vùng lông mày nhô cao, lông mày màu nhạt thường khá nam tính nhưng do dự, thiếu quyết đoán và cũng là một kẻ bạc tình thứ thiệt. Đây là những người ích kỉ, làm việc chỉ mưu cầu lợi ích cho bản thân, không quan tâm, để ý đến tâm trạng, tình cảm của người khác.

Ngoài ra, họ còn dễ nổi nóng vô lý và chia tay không có lý do rõ ràng. Đừng bao giờ quay lại sau khi chia tay với những người đàn ông có đặc điểm này vì họ chỉ quay trở lại khi bạn còn giá trị lợi dụng.

2. Ấn đường xuất hiện chữ 川 (ba vệt vằn dọc giữa hai lông mày)

Nếu xuất hiện ba vệt vằn dọc giữa hai lông mày, điều này chứng tỏ chàng đã trải qua nhiều trắc trở, dễ nản lòng khi gặp thất bại, không có ý chí kiên định, dễ bỏ rơi người phụ nữ bên cạnh.

3. Nhận dạng đàn ông qua dáng sống mũi

a. Sống mũi như lưỡi dao

Kiểu đàn ông có sống mũi lưỡi dao là người bội bạc. Đàn ông có sống mũi lưỡi dao, thẳng đứng, thẳng tắp, đầu mũi nhọn hoặc diều hâu phần lớn họ rất ngon ngọt, khôn khéo, dẻo miệng nhưng cực kì nguy hiểm và vô cùng đểu giả.

Họ sẽ luôn chèo kéo bạn gái tiền bạc, tình cảm, chu cấp mọi bề, sau đó ráo hoảnh nói lời chia tay khi tìm được đối tượng tốt hơn.

b. Mũi cao gầy

Chàng trai sở hữu mũi cao gầy là người thực tế, sống theo xu hướng tham vật chất và ích kỷ. Đối với phái nữ, đặc biệt là những cô nàng ngây thơ, chàng thích lợi dụng và hiếm khi trao tình cảm thật lòng. Mẫu người này có nhiều toan tính thực dụng trong mọi chuyện chứ không chỉ tình yêu đôi lứa.

4. Nhận dạng đàn ông qua đôi mắt

a. Đôi mắt có lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Con ngươi nhỏ xíu, lòng trắng chiếm vị trí chủ đạo trong đôi mắt chính là những kẻ có dã tâm, không từ thủ đoạn trong chuyện tình cảm.

Khi yêu, họ đặt nặng vấn đề môn đăng hộ đối và chỉ yêu người hơn mình cả về gia thế lẫn tài chính. Ngoài ra, đây còn là tuýp người khi yêu rất ngọt ngào nhưng lúc tình cảm trục trặc, họ sẽ “khắc cốt ghi tâm” và âm thầm trả thù bằng mọi cách.

b. Đàn ông cười, nói, mắt không động đậy

Ngoài dáng mày, dáng mũi, nhìn khóe mắt của đàn ông khi cười cũng có thể đoán được anh ta có phải là kẻ bạc tình trong tình yêu hay không. Người đàn ông khi cười mắt, miệng, tai và cả khuôn mặt không chuyển động chính là một gã trai không tốt và không đáng tin tưởng.

Nếu tinh ý nhận thấy khi cười, anh ta diễn rất sâu nhưng cơ mặt không động đậy thì đừng bao giờ kết giao hay nói chuyện yêu đương lâu dài. Đây là những kiểu đàn ông xảo quyệt thủ đoạn, miệng nam mô bụng bồ dao găm. Còn tình cảm, họ còn ngọt nhạt nhưng khi tình hết duyên tàn, mới lộ mặt tiểu nhân bạc tình.

c. Đàn ông luôn nhắm mắt khi nói chuyện

Những người đàn ông nói chuyện cử chỉ thoải mái nhưng mắt luôn nhắm tịt là người gian ngoan, nhiều mưu mẹo. Đây là những người rất thích những mỗi quan hệ xã giao, thế nên ngay cả chuyện tình cảm với bạn đôi khi cũng nằm trong mục đích phát triển tiềm tàng chứ không xuất phát từ việc yêu thật lòng.

Chưa kể, họ cũng sẵn sàng cắt đuôi bạn nếu thấy việc yêu đương thiệt nhiều hơn lợi. Phủi bỏ bạn là từ quá dễ dàng trong từ điển của họ.

5. Tướng đàn ông có bờ vai nhô cao

Chàng trai có bờ vai nhô cao là người chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, thích tỏ ra thông minh. Anh ta thường lợi dụng các cô gái để đạt mục đích, trong thời gian hẹn hò, nếu cảm thấy lừa phỉnh được phái đẹp sẽ không ngần ngại ra tay.

6. Đàn ông có cằm trơ xương

Người đàn ông có cằm trơ xương là kiểu đàn ông có tính năng nhặt chặt bị nhưng bủn xỉn ki bo, hay lấy oán báo ơn, tính tình nhỏ mọn. Ngoài ra, họ cũng tính toán về tiền bạc trong tình yêu. Khó tránh khỏi việc sau khi chia tay, có thể anh ta sẽ diễn kịch bản “không yêu đòi quà” với bạn.

7. Đàn ông không râu

Những người đàn ông không râu tính tình ẻo lả, dễ gây ra những việc đáng sợ như đổi bạn gái lấy sự nghiệp, gạ bạn tình ăn nằm với cấp trên. Những người đàn ông không có râu thiếu tính dương, bạn đừng trông cậy, mong đợi gì ở người yêu ẻo lả này.

8. Đàn ông có đường chỉ tay tình duyên và trí tuệ ngắn

Đường tình duyên và trí tuệ trên bàn tay ngắn nghĩa là chủ nhân không giỏi xã giao nhưng luôn duy trì các mối quan hệ một cách có chủ đích. Họ yêu là lợi dụng và chỉ dừng chân khi tìm được một mối an toàn để “hạ cánh”.

Dù có ăn học, có chút nhìn xa trông rộng nhưng đây cũng là kiểu đàn ông bạc tình chị em nên tránh.

9. Giọng nói lí nhí

Chàng trai có giọng nói lí nhí là người thiếu tự tin, khi gặp rắc rối, chàng sẽ khúm núm, co mình hoặc trốn mất dạng. Trong đời sống hàng ngày, chàng có phong cách ăn mặc thời thượng và chu đáo với phái nữ, tuy nhiên khi khó khăn ập đến, chàng sẽ không dám đứng ra gánh vác trách nhiệm và sẽ bỏ rơi người phụ nữ cạnh mình.

Lê An

Hôn nhân gặp trục trặc, chú ý đến những điểm phong thủy sau

Hôn nhân gặp trục trặc, chú ý đến những điểm phong thủy sau

Hôn nhân gặp trục trặc, đa số mọi người chỉ xét nét, nhằm vào lỗi sai, điểm chưa tốt của đối phương, rất ít người chịu kiểm điểm lại bạn thân, lại càng ít người chú ý đến phong thủy trong nhà.