>> Game "hot" Plants vs. Zombies 2 đã "đổ bộ" iOS / 9 game mới hay nhất tháng 7/2013 cho iPhone, iPad / Tuyển tập 8 game đua xe cực hay cho Android / 5 game thủ thành hấp dẫn cho iPhone/ 10 game cổ điển cũ mà hay cho iPhone, iPad / 10 game khủng cho iPad 4 khoe khả năng đồ họa / 10 game iPhone, iPad mới hay nhất nửa đầu năm 2013

1. Sonic & SEGA All-Stars Racing

Tải game cho iPhone, iPad

Trong Sonic & SEGA All-Stars Racing, bạn sẽ được lái những phương tiện đua rất độc đáo như ô tô, xe tải, máy bay, xe đạp và thậm chí là những chiếc xe ngộ nghĩnh trông như quả chuối. Mỗi loại xe lại có đặc điểm độc đáo riêng.

Bạn có thể tham gia game ở chế độ chơi đơn, đua với bạn bè qua kết nối Bluetooth hoặc tranh tài cùng 4 người chơi khác qua mạng trực tuyến. Game hỗ trợ iPhone 4S, iPad 2 và các thế hệ iPhone, iPad mới hơn.

Trailer giới thiệu game:2. DrawRace 2

Tải game cho iPhone, iPad

DrawRace 2 hiển thị toàn bộ đường đua ngay trước mắt người chơi theo góc nhìn từ trên xuống. Nhiệm vụ của bạn là dùng ngón tay để “vẽ” đường đi cho xe đua. Ngón tay đưa đi càng nhanh, tốc độ của xe đua càng lớn. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng game có độ thử thách khá cao.

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 3.0 trở lên.

3. VS. Racing 2

Tải game cho iPhone, iPad

Bạn sẽ thấy thích thú với các cú va chạm nảy lửa trên đường đua của VS. Racing 2. Hiệu ứng trong game khá chân thực, thậm chí những cú va chạm còn để lại cả vết xước trên thân xe.

VS. Racing 2 có sự góp mặt của nhiều siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng như Chevrolet, VW, BMW, McLaren, Ford… Nội thất trong mỗi chiếc xe được mô tả chi tiết và giống với thực tế.

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.

4. Real Racing 3

Tải game cho iPhone, iPad

Real Racing 3 là phiên bản tiếp theo của game đua xe nổi tiếng Real Racing 2. Chơi Real Racing 3 trên iPhone 5, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồ họa cực kỳ mượt mà và khả năng tái hiện các hiệu ứng vật lý rất chân thực. Theo giới thiệu của nhà sản xuất FireMonkeys, chất lượng đồ họa của Real Racing 3 trên iPhone 5 tương đương với chất lượng đồ họa của các game trên console (máy chơi game) hiện nay.

Real Racing 3 có đồ họa chất lượng cao và cực kỳ chi tiết. Hãy chắc chắn là thiết bị của bạn có ít nhất 1,2GB dung lượng trống trước khi cài đặt game.

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.

5. Repulze

Tải game cho iPhone, iPad

Repulze đưa bạn vào những đường đua đẹp mắt, ngồi trên những chiếc phi thuyền lạ mắt để xuyên qua thành phố huy hoàng chỉ xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng. Đây là tựa game không nên bỏ qua đối với những người yêu thích tốc độ.

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.

6. Need for Speed: Most Wanted

Tải game cho iPhone, iPad

Hãy tham gia vào các cuộc đua náo loạn thành phố trên những siêu xe hoành tráng như SRT Viper GTS, Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha… Người chơi có cơ hội lựa chọn và tùy chỉnh tới 40 loại xe đua khác nhau. Các game thủ sẽ cảm thấy phấn chấn hơn bao giờ hết nhờ hệ thống âm thanh mô phỏng chân thực tiếng động cơ, tiếng phanh xe… hòa trong tiếng nhạc rock sôi động.

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 4.0 trở lên.

7. Riptide GP 2

Tải game cho iPhone, iPad

Riptide GP 2 sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới lạ về game đua xe. Trong Riptide GP 2, bạn sẽ được lái những chiếc phi thuyền được gắn động cơ tên lửa và lao đi trên đường đua dưới nước.

Bạn có thể chơi Riptide GP 2 ở chế độ offline (không kết nối Internet) với hàng chục bàn đua hấp dẫn. Mỗi bàn đua sẽ được đánh giá bằng các sao. Ngoài ra, chế độ chơi online cho phép bạn đua cùng nhiều người khác.

Riptide GP 2 có đồ họa sắc nét. Đường đua được thiết kế đẹp và có nhiều yếu tố bất ngờ.

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 6.0 trở lên.

8. Reckless Racing 2

Tải game cho iPhone, iPad

Reckless Racing 2 đưa người chơi vào các cuộc đua xe địa hình trên 28 đường đua với 20 loại xe hầm hố. Game có cơ hội tự điều chỉnh xe đua cho phù hợp với phong cách của mình.

9. Asphalt 7: Heat

Tải game cho iPhone, iPad

Asphalt 7: Heat đưa người chơi vào 15 đường đua ở những địa danh có thật trên thế giới như Hawaii, Paris, Luân Đôn, Miami, Rio… Game có sự góp mặt của 60 siêu xe của các nhãn hiệu đình đám như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin…

Game yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.

Theo PocketGamer