Á Đông sở hữu nhà máy sản xuất quầy kệ đóng tại KCN Tam Phước (Đồng Nai), có tổng vốn đầu tư lên đến 150 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001, có thể đáp ứng cung cấp các sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng cho khoảng 3000 chuỗi cửa hàng mỗi năm. 

Nhà máy sản xuất Á Đông tại Đồng Nai 

Đại diện công ty Á Đông cho biết, nhà máy này được xây dựng trên diện tích 20.000m2, với vốn đầu tư 150 tỷ đồng, chuyên cung cấp giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược trưng bày đến thiết kế, sản xuất và thi công hoàn thiện một cửa hàng sẵn sàng vận hành. Nhà máy Á Đông nhập khẩu hệ thống máy móc hiện đại từ châu Âu cho phép đáp ứng việc sản xuất hàng loạt với tiến độ nhanh chóng và chi phí tối ưu. Các máy móc với độ chính xác cao cho ra đời sản phẩm số lượng lớn với chất lượng đồng đều, thẩm mỹ cao và chi tiết sắc sảo, tinh tế.

Hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho việc sản xuất quầy kệ, POSM phục vụ các chuỗi cửa hàng

Các sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng thường sử dụng vật liệu rất đa dạng, từ những quầy, kệ chất liệu cơ bản như sắt, thép, inox, tôn, cho đến những tủ trưng bày, bàn trải nghiệm sản phẩm cao cấp sang trọng làm từ kính, gỗ, đá, arcylic hay bảng hiệu alu, lam tôn, mica. 

Á Đông cung cấp sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng cho các chuỗi cửa hàng

Ông Nguyễn Thiện Ngôn, Giám đốc và cũng là người sáng lập công ty Á Đông chia sẻ: “Hiểu được nhu cầu của các chuỗi cửa hàng mong muốn tìm một đối tác có thể sản xuất toàn diện nhiều danh mục sản phẩm, nhà máy của chúng tôi tập trung vào thế mạnh sản xuất đa dạng theo mô hình “một điểm dừng” (one-stop-station). Tại đây các chuỗi bán lẻ có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm cần thiết để trang bị hoàn chỉnh cho một cửa hàng. Điều này giúp giảm nhẹ đáng kể áp lực quản lý nhà thầu và quản lý chất lượng cho các doanh nghiệp chuỗi”. 

Một góc kho hàng tại nhà máy ở Đồng Nai

Để cung cấp dịch vụ thi công trên khắp 63 tỉnh thành, Á Đông hiện sở hữu 3 kho hàng tại Đồng Nai, Đà Nẵng và Vĩnh Phúc. Ưu thế nổi trội khác là chi phí vận tải đặc biệt cạnh tranh, nhờ tối ưu việc vận chuyển cùng lúc và liên tục cho nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Ông Phạm Ngọc Tuấn (thứ 2 từ bên phải) - Chủ tịch IMT làm việc tại nhà máy Á Đông

Bên cạnh đó, Á Đông còn chú trọng ứng dụng những tiến bộ khoa học mới trong quản trị và tối ưu hóa vận hành, sản xuất. Mới đây, công ty Á Đông đã công bố hợp tác với Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ IMT (Institute of Management and Technology), nhằm nâng cao các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của mình. 

Ngọc Minh